Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hòa Tottenham, Man Utd vẫn tràn đầy cơ hội vào top 4 Premier League

Cập nhật: 20:51 ngày 20/06/2020
Bộ đôi tiền vệ Pogba và Fernandes tỏa sáng đúng lúc giúp Man Utd giành lại 1 điểm trên sân Tottenham. Sau vòng đấu 30, "Quỷ đỏ" vẫn tràn đầy cơ hội lọt vào top 4 Premier League.

Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng Man Utd đã có chuyến làm khách vô cùng khó khăn trên sân của Tottenham ở vòng 30 Premier League.

HLV Mourinho quá hiểu các học trò cũ của mình ở CLB Man Utd cũng như đã dành thời gian để phân tích đấu pháp trước trận lượt về với đối thủ đã từng đánh bại mình ở lượt đi với tỷ số 2-1 hồi tháng 12 năm ngoái.

{keywords}

Bergwijn dứt điểm quyết đoán sau khi loại bỏ trung vệ Harry Maguire.

Chính vì vậy dù được đá trên sân nhà, Tottenham vẫn cam chịu để đối thủ ép sân và chờ thời cơ phản công. Thầy trò HLV Mourinho đã thành công khi ở phút 27, tận dụng tình huống mắc sai lầm của trung vệ Maguire, chân sút Bergwijn đã dứt điểm đánh bại thủ thành David de Gea để mở tỷ số.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer đã lập tức thay đổi chiến thuật và tung Paul Pogba vào sân. Chính tiền vệ người Pháp đã có pha xử lý bóng khéo léo trong vòng cấm khiến Eric Dier phạm lỗi để được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Bruno Fernandes không mắc sai lầm nào để giành lại 1 điểm cho Man Utd nhằm nuôi giữ hi vọng đua tranh top 4 khi Premier League vẫn còn 8 vòng đấu nữa.

{keywords}

Bruno Fernandes níu giữ hi vọng cho Man Utd trong cuộc đua vào top 4 Premier League.

Sau vòng đấu 30 của mình, Man Utd tạm thời vẫn giữ vị trí thứ 5 trên BXH, thu hẹp khoảng cách top 4 xuống còn 2 điểm với Chelsea. Tuy nhiên The Blues vẫn chưa ra sân ở vòng đấu 30 và thầy trò HLV Lampard sẽ phải tận dụng cơ hội để gia tăng khoảng cách khi làm khách trên sân của Aston Villa vào tối mai (21/6).

Mặc dù bị Tottenham cầm hòa và thi đấu nhiều hơn Chelsea một trận, nhưng Man Utd vẫn tràn đầy hy vọng lọt vào top 4 khi nhìn vào lịch thi đấu, "Quỷ đỏ" có phần nhẹ gánh hơn Chelsea. Trong 8 vòng đấu còn lại, Man Utd còn trận đại chiến với Leicester ở vòng cuối cùng và diễn ra trên sân khách. 7 trận đấu còn lại, đoàn quân của HLV Solskjaer lần lượt gặp Sheffield United, Brighton, Bournemouth, Aston Villa, Southampton, Crystal Palace và West Ham.

Trong khi đó, 9 vòng đấu còn lại của Chelsea lần lượt là Aston Villa (sân khách), Man City (sân nhà), West Ham (sân khách), Watford (sân nhà), Crystal Palace (sân khách), Sheffield United (sân khách), Norwich (sân nhà), Liverpool (sân khách), Wolves (sân nhà). Như vậy, đoàn quân của HLV Lampard còn phải đụng độ cả Man City lẫn Liverpool, trong khi thầy trò HLV Solskjaer tối đa chỉ phải gặp Leicester và Sheffield United.

Cả Man Utd lẫn Chelsea muốn có suất tham dự Champions League mùa tới chắc chắn sẽ phải nỗ lực để giành chiến thắng và bắt buộc không để sẩy chân trước bất kỳ các đối thủ nào ở các vòng đấu sau khi Premier League trở lại.

Thắng đậm Valencia, Real Madrid gây áp lực lên Barcelona
Real Madrid đã chơi ấn tượng khi đánh bại Valencia 3-0 tại Bernabeu ở vòng 29 La Liga để gây áp lực lên đội đầu bảng Barcelona. Benzema lập cú đúp, bàn thắng còn lại thuộc về Asensio.
Cao thủ Thái Cực Quyền bị hạ gục sau 80 giây
Cao thủ Thái Cực Quyền, Tống Đức Tài đã bị võ sĩ tán thủ trẻ hơn 20 tuổi đấm gục trong trận thượng đài kéo dài 80 giây.
Vòng chung kết U19 châu Á 2020: Việt Nam cùng bảng với đương kim vô địch Ả-rập Xê-út
Chiều 18/6, AFC đã bốc thăm vòng chung kết U19 châu Á 2020 tại Kuala Lumpur (Malaysia). Nằm ở nhóm hạt giống số 3, U19 Việt Nam rơi vào bảng C cùng với đội bóng đương kim vô địch giải Ả-rập Xê-út, đội bóng Á quân năm 2010 Australia và đội bóng xếp thứ 2 tốt nhất tại vòng đấu loại Lào.

Theo báo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...