Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Man Utd đấu Chelsea ở bán kết Cup FA

Cập nhật: 11:03 ngày 29/06/2020
Không có trận derby Manchester ở bán kết Cup FA, khi lá thăm đưa Man City và Man Utd vào hai cặp khác nhau.

Lễ bốc thăm được LĐBĐ Anh (FA) tiến hành tối 28/6, sau trận tứ kết mà Chelsea hạ Leicester City 1-0. Theo đó, đội bóng của Frank Lampard gặp Man Utd trong trận bán kết một. Trận bán kết còn lại là cuộc đấu giữa Arsenal với Man City, đội thắng Newcastle 2-0 trong trận tứ kết cuối cùng.

Cả hai trận bán đều đều diễn ra tại sân Wembley, vào ngày 18/7 và 19/7.

{keywords}

Kết quả bốc thăm bán kết.

Man Utd chật vật hơn cả trong bốn đội vượt qua tứ kết Cup FA mùa này. Dù được chơi hơn người từ cuối hiệp hai, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer phải đá hiệp phụ và chỉ hạ Norwich 2-1 nhờ bàn thắng muộn của Harry Maguire.

Đối thủ của Man Utd ở bán kết - Chelsea - dường như không mặn mà với Cup FA. Trước trận tứ kết mà họ gần như được Leicester City tặng vé đi tiếp hôm qua 28/6, HLV Frank Lampard nói Ngoại hạng Anh mới là ưu tiên số một.

Man Utd từng ba lần chạm trán Chelsea mùa này, và toàn thắng. Xen giữa các trận thắng 4-0 và 2-0 tại Ngoại hạng Anh là trận "Quỷ Đỏ" hạ Chelsea 2-1 ở Cup Liên đoàn hồi tháng 10. Tuy nhiên, ở lần đoạt Cup FA gần nhất, năm 2018, Chelsea từng hạ Man Utd 1-0 để lần thứ tám chinh phục chiếc Cup này. 

{keywords}

Chelsea (áo xanh) thua Man Utd 0-2 trên sân nhà Stamford Bridge ở Ngoại hạng Anh hôm 18/2.

Cặp bán kết còn lại hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn, khi cả Arsenal lẫn Man City đều xem Cup FA là cứu cánh cho hy vọng sau một mùa giải quốc nội thất bại.

Arsenal trôi về phía giữa bảng Ngoại hạng Anh, rất cần một danh hiệu để được dự Cup châu Âu và làm đòn bẩy cho triều đại mới của HLV Mikel Arteta. Man City vẫn còn Champions League để phấn đấu, nhưng cũng muốn có chiếc Cup FA để gỡ gạc sau khi thất bại toàn diện trong cuộc đua với Liverpool ở Ngoại hạng Anh.

Trong số bốn đội vào bán kết, Arsenal giàu truyền thống nhất với 13 lần đoạt Cup FA. Man Utd xếp thứ hai với 12 lần. Man City mới có sáu lần đoạt Cup, ít hơn hai so với Chelsea.

Hai đội thắng bán kết sẽ đá trận chung kết Cup FA vào ngày 1/8, cũng trên sân Wembley.

Cầu thủ Barca sang Italy
Tiền vệ của Barca, Arthur bay sang Italy tối 27/6 để hoàn tất thủ tục ký hợp đồng với Juventus.
Setien: 'Barca thiếu niềm tin ghi bàn'
HLV Quique Setien thừa nhận Barca không còn là một cỗ máy ghi bàn như trước.
Khoảng 2.000 vận động viên tham gia Festival Yoga toàn quốc năm 2020
Sáng 28/6, tại Thanh Hóa, Liên đoàn Yoga Việt Nam, Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa phối hợp tổ chức Festival Yoga toàn quốc năm 2020 - Hành trình về miền di sản xứ Thanh. Đây là hoạt động chào mừng Ngày quốc tế Yoga (21/6) lần thứ 6, quy tụ gần 2.000 vận động viên đến từ 49 đoàn, câu lạc bộ Yoga của các tỉnh, thành trên cả nước.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...