Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Real được quyền hòa hai trận

Cập nhật: 09:08 ngày 03/07/2020
Lợi thế về điểm và đối đầu trực tiếp so với Barca là điểm tựa để Real Madrid thảnh thơi thi đấu năm vòng cuối La Liga.

Nhờ chiến thắng then chốt trước Getafe, Real đạt 74 điểm sau 33 vòng La Liga 2019-2020. Đội bóng thành Madrid dẫn đầu với cách biệt bốn điểm so với Barca, đội đứng thứ hai và là đối thủ cạnh tranh gần như duy nhất.

Do cũng hơn về đối đầu trực tiếp, Real có quyền hòa hai, thắng ba trong 5 trận cuối mà không lo bị Barca vượt qua. Theo quy định tại La Liga, trong trường hợp hai đội bằng điểm, đội sở hữu thành tích đối đầu trực tiếp tốt hơn sẽ xếp trên.

{keywords}

Ramos và đồng đội chuẩn bị đăng quang La Liga.

Trong 5 vòng còn lại, Real lần lượt gặp Bilbao, Alaves, Granada, Villarreal và Leganes. Trong khi đó, Barca đối đầu với Villarreal, Espanyol, Valladolid, Osasuna và Alaves.

Vòng 34 cũng có thể là một vòng đấu mang tính then chốt. Real đến làm khách trên sân của Bilbao, đội đang đạt phong độ tốt, nhưng Barca cũng phải đấu với chủ nhà Villarreal chơi hay không kém. Villarreal hiện đứng thứ năm, với một suất dự Champions League mùa sau nằm trong tầm ngắm.

Nếu thắng 4 trận tới, Real sẽ vô địch sớm một vòng mà không cần quan tâm đến kết quả của Barca. Đó sẽ là La Liga thứ 34 của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, và là danh hiệu đầu tiên từ năm 2017.

Bước ngoặt La Liga, Real chiếm ngôi đầu từ tay Barcelona
Real Madrid đã giành chiến thắng khó khăn trước Real Sociedad tại vòng 30 La Liga diễn ra rạng sáng 22/6, qua đó chiếm ngôi đầu bảng từ đại kình địch Barcelona.
Thắng đậm Valencia, Real Madrid gây áp lực lên Barcelona
Real Madrid đã chơi ấn tượng khi đánh bại Valencia 3-0 tại Bernabeu ở vòng 29 La Liga để gây áp lực lên đội đầu bảng Barcelona. Benzema lập cú đúp, bàn thắng còn lại thuộc về Asensio.
Messi ghi bàn, Barcelona tiếp tục tạo cách biệt 5 điểm với Real Madrid
Barcelona không gặp khó khăn nào để đánh bại Leganes 2-0 tại Bernabeu ở vòng 29 La Liga nhờ công Fati và Messi. CLB xứ Calonia tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn Real Madrid 5 điểm.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...