Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 34 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khai mạc Giải bóng đá nam công nhân, viên chức, lao động

Cập nhật: 08:43 ngày 19/10/2020
(BGĐT) - Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Bắc Giang lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025, chiều 18/10, tại sân cỏ nhân tạo Trường Cao đẳng kỹ thuật công nghiệp Bắc Giang (TP Bắc Giang), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam công nhân, viên chức, lao động tỉnh lần thứ III năm 2020. Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Trịnh Hữu Bàn đến dự và cổ vũ cho giải đấu.

Tham dự giải có 19 đội bóng đến từ liên đoàn lao động các huyện, thành phố và công đoàn ngành, Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn các KCN tỉnh và công đoàn cơ sở trực thuộc. 19 đội bóng được chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra các đội vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết.

{keywords}

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.

Giải đấu được tổ chức nhằm mục đích động viên, khuyến khích và phát triển phong trào thể dục thể thao góp phần nâng cao sức khỏe, trí tuệ, ý thức tổ chức, tính tập thể của công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) phục vụ nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị doanh nghiệp; đồng thời tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh, tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên CNVCLĐ trong toàn tỉnh có cơ hội được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, xây dựng đoàn kết giữa các đơn vị.

{keywords}

Tình huống tranh bóng quyết liệt của các cầu thủ trên sân.

Sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa Công đoàn Giáo dục tỉnh và Công đoàn  Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Với tinh thần thể thao cao thượng, thể hiện sự gắn kết đồng đội; sự tuân thủ đấu pháp, chiến thuật các đội đã cống hiến cho người xem những pha bóng hay, những tình huống gay cấn cùng các bàn thắng đẹp để lại ấn tượng cho người xem.

Dự kiến giải đấu diễn ra từ 18/10 đến 15/11.


Khai mạc giải bóng đá thanh niên toàn lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang
(BGĐT) - Sáng nay (28/7), tại sân vận động Bảo Sơn Long, TP Bắc Giang, Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức khai mạc giải bóng đá thanh niên toàn lực lượng với hơn 300 vận động viên tham gia.
Bóng đá Việt Nam có suất vào thẳng AFC Champions League 2021
Với thứ hạng hiện tại, theo quy định mới của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), Việt Nam sẽ có một đại diện là đội vô địch V-League 2020 được vào thẳng vòng bảng AFC Champions League 2021.
Bóng đá nam SEA Games 31 có thể tổ chức ở Phú Thọ
Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT) trình phương án tổ chức một bảng môn bóng đá nam SEA Games 31 ở sân vận động tỉnh Phú Thọ, do sân Hàng Đẫy bị hư hỏng.
AFC: "Bóng đá nữ Việt Nam có thể hoàn thành giấc mơ dự World Cup"
Trong một bài viết được đăng tải trên trang chủ của mình, AFC dành thời lượng khá dài để viết về giấc mơ dự VCK World Cup của bóng đá nữ Việt Nam, cũng như của Philippines và Ấn Độ.

Nhóm PV


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...