Thứ bảy, 11/05/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HAGL và Kiatisuk hay nhất sau sáu vòng V-League

Cập nhật: 07:15 ngày 07/04/2021
Thầy trò Kiatisuk Senamuang lập hat-trick giải thưởng dành cho vị trí HLV, cầu thủ và CLB ở tháng 1 và 3 của V-League 20201.

V-League 2021 khởi tranh tháng 1, nhưng bị gián đoạn trong tháng 2 vì Covid-19 và nghỉ Tết Nguyên Đán, trước khi trở lại vào tháng 3. Vì vậy Ban tổ chức chỉ bầu chọn các giải thưởng trong hai tháng diễn ra trận đấu.

{keywords}

Công Phượng, Văn Toàn và các đồng đội ở HAGL đang bay cao tại V-League 2021.

Giai đoạn này, HAGL đá sáu trận, với một thua, một hòa và bốn thắng, gồm trận thắng Viettel 3-0, TP HCM 3-0, SLNA 2-1 và Bình Định 2-1 để lên đỉnh bảng. Chuỗi trận ấn tượng đó giúp họ đoạt giải Đội bóng hay nhất.

Góp công trong thành công kể trên là phong độ ấn tượng của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Cầu thủ người Hải Dương sở trường đá cánh nhưng đóng góp đến ba bàn và ba kiến tạo. Anh được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất.

Từ đội bóng thường xuyên phải chống chọi với việc trụ hạng, mùa này sự có mặt của HLV Kiatisuk Senamaung giúp HAGL lột xác, đá tấn công rực lửa nhưng cũng rất chắc chắn. Họ thậm chí đang trải qua chuỗi bốn trận không thủng lưới. Vì thế, Kiatisuk được các đồng nghiệp bầu chọn là HLV hay nhất.

Đội bóng phố núi đang có mặt ở Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu với chủ sân Hoà Xuân. Đà Nẵng đang đứng thứ ba, chỉ kém HAGL một điểm. Vì thế, mục tiêu mà HLV Kiatisuk và các học trò đặt ra là không thua trận này. Trong lịch sử, HAGL chưa từng thắng khi làm khách của Đà Nẵng. Đây cũng là cuộc đối đầu thú vị giữa hai cựu tiền đạo khét tiếng một thời của bóng đá Đông Nam Á là Lê Huỳnh Đức và Kiatisuk.

Man City hạ Dortmund nhờ bàn thắng phút 90
Pha lập công của Phil Foden giúp Man City thắng Dortmund 2-1 ở tứ kết lượt đi Champions League, sáng 7/4.
Lương Xuân Trường sắp kết hôn
Tiền vệ HAGL và đội tuyển Việt Nam dự định tổ chức lễ ăn hỏi vào thứ Sáu tuần này 9/4  với bạn gái cùng quê Tuyên Quang.
Văn Quyết và Việt Anh bị treo giò
Thủ quân Nguyễn Văn Quyết nhận án cấm hai trận, còn trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh là ba trận vì hành vi phi thể thao ở vòng 7 V-League 2021.

Theo Đức Đồng / VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...