Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 23 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Văn Lâm dự bị trong ngày thủ môn Cerezo Osaka mắc sai lầm ngớ ngẩn

Cập nhật: 06:21 ngày 01/07/2021
Văn Lâm đã được đăng ký thi đấu ở Cerezo Osaka trong trận đấu với Port (Thái Lan) tại AFC Champions League. Ở trận đấu này, thủ môn bắt chính của CLB Nhật Bản là Kenya Matsui đã mắc sai lầm ngớ ngẩn.

Trong trận đấu với CLB Thái Lan, Port FC ở AFC Champions League, CLB Cerezo Osaka đã cho thủ môn số 1 Kim Jin-Hyeon nghỉ ngơi. Do đó, Văn Lâm đã được đăng ký thi đấu. Tuy nhiên, người gác đền người Việt Nam chỉ dự bị cho thủ thành số hai là Kenya Matsui.

{keywords}

Văn Lâm được đăng ký thi đấu trong trận gặp Port nhưng chỉ ngồi dự bị.

Đây là trận đấu mà Cerezo Osaka đã cho thấy đẳng cấp vượt trội so với đối thủ từ Thái Lan. Họ gây sức ép mạnh mẽ trong hiệp 1 và tạo ra được nhiều cơ hội. Đáng tiếc, các chân sút của CLB Nhật Bản đều bỏ lỡ.

Port FC không thể hiện được nhiều. Thế nhưng, họ lại bất ngờ có được bàn thắng ở cuối hiệp 1 từ tình huống sai lầm không thể tha thứ của thủ thành Kenya Matsui bên phía Cerezo Osaka.

Từ pha treo bóng ở phần sân nhà của cầu thủ Prempak, thủ môn người Nhật Bản đã mắc sai lầm trong việc phán đoán điểm rơi. Điều đó khiến cho anh bị bóng nảy qua đầu rồi lăn vào lưới.

Những sai lầm như vậy rất ít khi gặp ở bóng đá đỉnh cao. Chính điều này khiến cho Kenya Matsui nhận được sự chỉ trích dữ dội. Nhiều quan điểm cho rằng CLB Cerezo Osaka nên tin tưởng Văn Lâm, thay vì để thủ môn Việt Nam mài đũng quần trên ghế dự bị.

Mãi tới phút 79, Cerezo Osaka mới tìm được bàn thắng san bằng tỷ số. Cầu thủ vào sân thay người, Tatsuhiro Sakamoto đã có pha thoát xuống sau pha đánh gót của đồng đội, trước khi dứt điểm tung lưới Port FC.

Tỷ số 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, Cerezo Osaka vẫn dẫn đầu bảng J với 7 điểm sau 3 trận đấu, hơn đội xếp thứ 2 là Port 3 điểm.

Với việc Kenya Matsui mắc sai lầm sơ đẳng, Văn Lâm hoàn toàn có thể được trao cơ hội bắt chính trong những trận đấu còn lại.

Ukraine lần đầu vào tứ kết EURO
Hạ Thụy Điển 2-1 bằng bàn thắng ở phút cuối cùng hiệp phụ thứ hai, Ukraine vào tứ kết EURO 2020 gặp Anh.
Anh thắng Đức 2-0 tại Wembley
Hai bàn thắng trong hiệp hai của Raheem Sterling và Harry Kane giúp Anh thắng kình địch 2-0 để vào tứ kết EURO.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...