Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 33 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tottenham bại trận ở sân chơi hạng ba châu Âu

Cập nhật: 07:06 ngày 20/08/2021
Ra mắt ba tân binh nhưng Tottenham thua 0-1 trên sân t ở lượt đi play-off Europa Conference League tối 19/8.

Thất bại diễn ra chỉ bốn ngày sau khi Tottenham thắng Man City 1-0 ở trận ra quân Ngoại hạng Anh mùa này.

{keywords}

Tottenham nhận thất bại bất ngờ trên đất Bồ Đào Nha.

HLVNuno Espirito Santo thay toàn bộ đội hình so với trận đấu đó. Các bản hợp đồng mới Pierluigi Gollini, Cristian Romero và Bryan Gil được trao cơ hội, cũng như những cầu thủ đang tìm lại phong độ và thể lực như Giovani Lo Celso, Harry Winks hay Matt Doherty. Bên cạnh đó là hai cầu thủ trẻ Dane Scarlett và Nile John, trong khi Ryan Sessegnon đá trận đầu tiên cho Tottenham kể từ tháng 3/2020 sau một mùa giải khoác áo Hoffenheim theo diện cho mượn.

Không sử dụng đội hình mạnh, nhưng Tottenham vẫn được đánh giá cao hơn đội đứng thứ năm giải vô địch Bồ Đào Nha mùa trước. Tuy nhiên, diễn biến thực tế trên sân không thể hiện điều đó. Cả trận, đội bóng Anh chỉ một lần dứt điểm trúng đích - so với ba của Pacos de Ferreira.

Trái lại, đội chủ nhà tỏ ra hiệu quả hơn trong những lần lên bóng và nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn thắng ở phút cuối hiệp một. Ba hậu vệ Tottenham, trong đó có Romero, bị động trong tình huống bị phản công và để Lucas Silva phá bẫy việt vị, đón đường chọc khe của Nuno Santos trước khi đánh bại Gollini trong pha đối mặt.

Tottenham không gây ra bất kỳ khó khăn nào cho thủ thành Andre Ferreira trong hiệp hai. HLV Nuno cũng chỉ dùng ba quyền thay người và không cầu viện các ngôi sao. Ông chỉ đưa vào sân những cầu thủ trẻ như Jack Clarke, J'Neil Bennett hay Maksim Paskotsi. Có lẽ, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tin rằng đội nhà sẽ ngược dòng ở trận lượt về trên sân nhà, diễn ra vào ngày 26/8. Hoặc ông không quá mặn mà với Europa Conference League - giải đấu hạng Ba của châu Âu mới được khai sinh.

Đoàn Văn Hậu lỡ trận đấu Saudi Arabia
Chấn thương dai dẳng khiến hậu vệ Đoàn Văn Hậu không thể cùng ĐTQG sang Saudi Arabia đá trận ra quân vòng loại thứ ba World Cup 2022 - khu vực châu Á.
Thầy trò HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Saudi Arabia
Chiều 18/8, đội tuyển Việt Nam tiếp tục trở lại sân tập để chuẩn bị cho chuyến đến làm khách trên sân của Saudi Arabia, trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.
Đặng Văn Lâm bay thẳng sang Saudi Arabia để hội quân
HLV Park Hang-seo quyết định vẫn triệu tập thủ thành Đặng Văn Lâm cho trận ra quân vòng loại thứ ba World Cup 2022 - khu vực châu Á gặp Saudi Arabia ngày 2/9.

Theo Duy Đoàn / VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...