Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Truyền thông Argentina đòi bỏ tù cầu thủ suýt làm gãy chân Messi

Cập nhật: 07:26 ngày 04/09/2021
Kênh TyC Sports cho rằng thẻ đỏ là quá nhẹ cho pha vào bóng triệt hạ của Adrian Martinez với Lionel Messi ở vòng loại World Cup tối 2/9.

"Chỉ thẻ đỏ ư?", MC của kênh TyC Sports đặt câu hỏi trong chương trình bình luận sau trận đấu Venezuela - Argentina. "Martinez đáng bị phạt tù vì pha vào bóng triệt hạ đó. Nhưng chúng ta có thể thở phào vì Leo vẫn ổn".

{keywords}

Martinez mới bốn lần khoác áo tuyển Venezuela tính cả trận tiếp Argentina hôm qua.

TyC Sports là một trong những kênh truyền hình thể thao lớn nhất Argentina, phát sóng ở cả Mỹ lẫn Tây Ban Nha.

Trên một bản tin sau trận, trang tin điện tử của hãng này gọi pha vào bóng của Martinez với Messi là "cú đá đáng bị khép tội hình sự". Tờ Ole thì viết: "Cú vào bóng kinh khủng này có thể khiến Messi hỏng chân".

Phút 29, trong pha tranh chấp ngay trước khu vực 16m50 Venezuela, Martinez phi thẳng gầm giày vào phần ống đồng của Messi. Tiền đạo đội trưởng Argentina ngã lăn ra sân với vẻ mặt đau đớn. Trọng tài chính Leodan Gonzalez ban đầu rút thẻ vàng phạt hậu vệ chủ nhà, nhưng bị đội khách phản ứng dữ đội.

Chỉ khi kiểm tra VAR, Leodan Gonzalez mới nâng hình phạt lên thẻ đỏ. Tình huống quay chậm cho thấy cú đạp của Martinez rất nguy hiểm. Messi may mắn không gãy chân nhưng phải trải qua hơn bốn phút chăm sóc y tế, và sau đó, trở lại thi đấu nốt tới cuối trận.

Tancredi Palmeri, bình luận viên kênh beIN Sports, viết trên Twitter: "Chúng thật sự, thật sự, thật sự hoảng sợ khi thấy Messi suýt đi tong sự nghiệp vì pha vào bóng đó".

Cựu trọng tài Argentina, Javier Castrilli phẫn nộ với cách hành xử của đồng nghiệp Gonzalez. Ông đặt câu hỏi: "VAR ở đâu? Tình huống này mà Leodan González cần phải xem lại băng quay chậm sao?".

"Đó là pha vào bóng quá ác ý của Martinez. Nhưng điều đáng kinh ngạc là Gonzalez chỉ rút thẻ vàng. Ông ấy thấy rất rõ tình huống, và cho rằng đó không phải là pha phạm lỗi có thể rút thẻ đỏ. Gonzalez chỉ thay đổi quyết định sau khi xem lại băng ghi hình. Thật là một thảm họa", Castrilli viết tiếp trên Twitter, kèm bức ảnh Martinez phi thẳng gầm giày vào ống đồng Messi.

Theo Transfermarkt, Martinez đã nhận sáu thẻ đỏ sau 80 trận cấp CLB, trước pha vào bóng với Messi. Một trong số đó diễn ra khi Martinez - thời còn khoác áo Metropolitanos - triệt hạ Ricardo Martins trong trận gặp Atletico Venezuela. Mùa trước, anh ba lần bị đuổi vì nhận hai thẻ vàng, và hai lần nhận thẻ đỏ trực tiếp, chỉ sau 18 trận trong màu áo Mineros de Guayana.

Hậu vệ 28 tuổi chuyển sang khoác áo La Guaira mùa này và ghi một bàn trong trận gặp Atletico Mineiro tại Copa Libertadores. Anh chưa bị truất quyền thi đấu trong màu áo mới. Martinez đã chơi tổng cộng 80 trận cho Metropolitanos, Mineros de Guayana và La Guaira, với tỷ lệ trung bình nhận mỗi thẻ đỏ sau 13 trận.

Cầu thủ sinh năm 1993 lần đầu được triệu tập lên tuyển Venezuela tại Copa America 2021. Anh đá chính ba trận ở giải này, với màn trình diễn được đánh giá tích cực. Trận gặp Argentina hôm 2/9 là lần thứ tư Martinez khoác áo ĐTQG.

Mbappe từ chối mức lương cao hơn Messi và Neymar
Theo tờ Le Parisien, tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục từ chối lời đề nghị gia hạn thêm hai năm của PSG, với lương 53 triệu USD mỗi năm.
Messi sẽ thi đấu thế nào ở PSG
Gần 30 phút trong trận đấu Reims ở Ligue I cuối tuần qua ít nhiều gợi mở về cách Lionel Messi sẽ chơi trong màu áo PSG.
Mở bán bộ sưu tập NFT của siêu sao bóng đá Lionel Messi
Ngày 20/8, ngôi sao bóng đá người Argentina Lionel Messi đã cho ra mắt bộ sưu tập NFT cá nhân đầu tiên của mình.

Theo Hồng Duy / VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...