Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Australia tổn thất trước trận gặp Việt Nam

Cập nhật: 07:33 ngày 05/09/2021
Hai cầu thủ Australia tổn thương cơ đùi sau và bỏ ngỏ khả năng đấu Việt Nam ở bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 ngày 7/9.

Ở trận thắng Trung Quốc 3-0 hôm 2/9, Australia không thể đăng ký hậu vệ phải Ryan Strain vì chấn thương cơ đùi sau. Đá ở vị trí của Strain là Rhyan Grant - cầu thủ duy nhất ở đội tuyển Australia đang chơi ở A-League.

{keywords}

Boyle (số 6) không thể chơi hết trận gặp Trung Quốc.

Awer Mabil, Martin Boyle và Mitch Duke ghi bàn giúp Australia hạ Trung Quốc. Nhưng, đến phút 69, tiền vệ phải Boyle chấn thương cơ đùi sau và phải rời sân nhường chỗ cho Mooy. Theo Daily Record, Boyle chỉ phải rời sân để đề phòng chấn thương nặng hơn. Tiền vệ đang chơi cho CLB Hibernian có thể vẫn thi đấu với Việt Nam.

Australia cũng đón tin vui theo chiều ngược lại, khi Mooy chơi trận đầu tiên cho đội tuyển sau gần hai năm. Mooy từng là ngôi sao của Huddersfield Town và Brighton ở Ngoại hạng Anh, nhưng chuyển sang Thượng Hải SIPG từ năm 2020. Ở trận gặp Việt Nam, Mooy có thể đá chính.

Việt Nam sẽ tiếp Australia trên sân Mỹ Đình ngày 7/9. Chưa từng gặp nhau ở cấp độ ĐTQG, nhưng Việt Nam từng hạ Australia 1-0 ở vòng chung kết U23 châu Á 2018 nhờ bàn duy nhất của Quang Hải.

Australia hiện chỉ có hai cầu thủ từng chơi ở U23 châu Á 2018, là thủ môn Paul Izzo và tiền vệ số 10 Ajdin Hrustic. Izzo không được đăng ký ở trận gặp Trung Quốc, còn Hrustic đá trọn 90 phút.

Australia rời Doha, Qatar trưa 4/9, dự kiến bay tới Việt Nam tối cùng ngày, giờ Hà Nội.

Chủ tịch nước động viên đội tuyển Việt Nam
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tặng hoa và gửi lời động viên tới thầy trò HLV Park Hang-seo vì những nỗ lực trong trận đấu với đội chủ nhà Saudi Arabia vừa qua, trong khuôn khổ vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.
HLV Park Hang Seo triệu tập gấp Công Phượng, chờ đấu Australia
Theo một số nguồn tin, tiền đạo Công Phượng sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Australia trên sân nhà ngày 7/9 sắp tới.
Tuyển Việt Nam về nước ngay trong ngày 3/9 sau trận thua Saudi Arabia
Đội tuyển Việt Nam chỉ có khoảng 7 tiếng nghỉ ngơi sau khi kết thúc trận đấu với Saudi Arabia để lên máy bay trở về nước ngay trong hôm nay (3/9).

Theo Hoàng An / VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...