Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Thể thao
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Công Phượng hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để đấu với đội tuyển Trung Quốc

Cập nhật: 17:26 ngày 15/09/2021
Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều mai, 16/9, đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại sân tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu kế tiếp tại vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân với 32 cầu thủ nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp đội tuyển Oman và Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đáng chú ý, huấn luyện viên Park Hang-seo đã bổ sung cầu thủ Nguyễn Công Phượng trong lần hội quân này.

{keywords}

Công Phượng chính thức góp mặt ở đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Oman.

Sau khi kết thúc trận đấu với đội tuyển Australia, huấn luyện viên Park Hang-seo đã cho phép các cầu thủ được nghỉ ngơi để hướng tới 2 trận đấu quan trọng gặp đội tuyển Trung Quốc (ngày 7/10) và gặp đội tuyển Oman (ngày 12/10).

Ở đợt hội quân tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ gọi lên 32 cầu thủ. Trong đó 4 cầu thủ thuộc lứa U22 là Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Thanh Bình trước mắt sẽ tập luyện cùng đội tuyển U22 Việt Nam để kết hợp chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.

Trước đó, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng đã triệu tập bổ sung 5 cầu thủ vào đội tuyển Việt Nam, gồm hậu vệ Trần Văn Kiên, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam, Trần Đình Kha và Nguyễn Công Phượng. Trần Văn Kiên sau đó đã được bổ sung vào đội tuyển Việt Nam cho trận đấu với đội tuyển Australia diễn ra trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình ngày 7/9 vừa qua.

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã trở về Nhật Bản để tiếp tục thi đấu cho Câu lạc bộ Cerezo Osaka và sẽ chỉ góp mặt trở lại tại đội tuyển trong thời điểm FIFA Days (Lịch thi đấu các trận quốc tế chính thức của FIFA).

Sự xuất hiện của Công Phượng trong bản danh sách này đáng chú ý hơn cả. Trước đó, ở đợt tập trung đầu tiên, vì lý do bận việc gia đình nên Công Phượng đã xin không tập trung cùng đội tuyển Việt Nam ở giai đoạn đầu.

Cách đây 1 tuần, Công Phượng đã có mặt tại Hà Nội để tập luyện cùng U22 Việt Nam trước khi hội quân cùng các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho 2 lượt trận tiếp theo vào tháng 10 tới.

Theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra ngày 7/10 tại sân vận động Sharjah (UAE). Đây là trận đấu lẽ ra sẽ diễn ra trên sân nhà của đội tuyển Trung Quốc, nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đội bạn buộc phải lựa chọn sân trung lập để tổ chức trận đấu này.

Sau khi kết thúc trận đấu với đội tuyển Trung Quốc, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ di chuyển sang Oman để thi đấu trận kế tiếp với đội tuyển Oman. Trận đấu này sẽ diễn ra ngày 12/10 trên sân vận động Sultan Qaboos (Muscat, Oman).

{keywords}

Theo Hà Nội mới

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...