Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Totttenham tổn thất lớn trước đại chiến Chelsea

Cập nhật: 06:59 ngày 17/09/2021
Hoà 2-2 trên sân Nice ở trận ra quân Conference League hôm 16/9 nhưng Tottenham trả giá đắt với chấn thương của hai tiền đạo trụ cột.

Ghi bàn: Tait 23', Laborde 71' - Badé phản lưới 11, Højbjerg 75

Đại diện Anh mất Steven Bergwijn từ phút 30. Tiền đạo người Hà Lan dường như bị tái phát chấn thương mắt cá vừa khỏi, và phải rời sân nhường chỗ cho Pierre-Emile Højbjerg. Đến phút 54, tới lượt Lucas Moura tập tễnh rời sân, nhường chỗ cho tiền đạo 18 tuổi mới được đôn lên từ học viện Dane Scarlett.

{keywords}

Moura buồn rầu khi rời sân vì chấn thương ở đầu hiệp hai.

Khi thay Moura, HLV Nuno Espirito Santo đồng thời rút Harry Kane khỏi sân, có lẽ để giữ chân cho tiền đạo chủ lực. Chủ nhật tuần này 19/9, Tottenham sẽ tiếp Chelsea trong trận cầu đinh vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Son Heung-min đang điều trị một chấn thương cơ bắp chân và cũng chạy đua với thời gian. Giovani Lo Celso cũng không chắc có thể thi đấu, vì tới thứ Bảy 18/9 anh mới hoàn thành thời gian cách ly tập trung ở Croatia sau khi trở về từ loạt trận vòng loại Nam Mỹ. Việc cả Moura lẫn Bergwijn dính chấn thương trên đất Pháp hôm qua sẽ khiến Tottenham bí bách về nhân sự tấn công khi chỉ còn hơn hai ngày để chuẩn bị cho trận derby London.

Trận đấu trên sân Roazhon Park hôm qua không hề là cữ dượt nhẹ của Tottenham trước đại chiến tại Ngoại hạng Anh. Rennes - đội đứng thứ sáu Ligue 1 mùa trước - cho thấy họ là ứng viên nặng ký cạnh tranh với Tottenham một trong hai vị trí dẫn đầu bảng G để đi tiếp ở Conference League.

Dù sớm bị dẫn bàn từ tình huống Moura tạt bóng khiến Loic Balde đá phản ở phút 11, Rennes bình tĩnh gỡ hoà ngay giữa hiệp một rồi vượt lên dẫn 2-1 ở phút 71, lần lượt nhờ công Flavien Tait và Gaetan Laborde.

Tottenham ít nhiều may mắn khi gỡ hòa 2-2 ở phút 75. Quả tạt từ phải vào của Matt Doherty đập người một hậu vệ Nice, vô tình thành pha kiến tạo để Højbjerg đá nối cận thành, giúp đại diện Anh ra về với một điểm.

Man xanh trút giận lên Norwich sau khi thua Tottenham
Jack Grealish ghi bàn, nhưng Gabriel Jesus mới là ngôi sao sáng nhất khi Man City đè bẹp Norwich 5-0 ở vòng 2 Ngoại hạng Anh hôm 21/8.
Tottenham bại trận ở sân chơi hạng ba châu Âu
Ra mắt ba tân binh nhưng Tottenham thua 0-1 trên sân t ở lượt đi play-off Europa Conference League tối 19/8.
Tottenham đăng ký Kane đá Cup châu Âu
Tiền đạo Harry Kane sẽ cùng Tottenham đấu Pacos de Ferreira tại vòng play-off Conference League - giải đấu mới khai sinh của UEFA.

Theo Nhật Tảo / VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...