Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Inter vẫn chưa thắng tại Champions League

Cập nhật: 07:29 ngày 29/09/2021
Inter hòa 0-0 trên sân Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ hai bảng D giải Champions League, tối 28/9.

Kết quả này lặp lại những gì xảy ra ở Champions League mùa trước, khi Inter và Shakhtar Donetsk hòa 0-0 trong hai lượt đi và về vòng bảng. Đối mặt hàng công đã ghi 11 bàn trong ba trận gần nhất của đối thủ nhưng Shakhtar Donetsk chơi chặt chẽ. Đội bóng Ukraine thậm chí đã giành chiến thắng nếu biết chắt chiu cơ hội.

{keywords}

Hàng công Inter lại im tiếng khi đối đầu Shakhtar Donetsk.

Ngay phút thứ năm, Manor Solomon đã cảnh báo hàng thủ Inter bằng pha đi bóng xộc thẳng vào trung lộ, trước khi dứt điểm chệch cột. Shakhtar không may khi trung phong Lassina Traore sớm phải rời sân do chấn thương. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến những pha lên bóng của đội chủ nhà. Họ sở hữu những cầu thủ tốc độ và kỹ thuật nhưng thiếu phương án tiếp cận vòng cấm.

Có những tình huống khoảng trống mở ra với cầu thủ Shakhtar khi phản công. Tuy nhiên, họ không thể đưa bóng ra sau lưng hàng thủ đối phương mà chỉ nhả lại để tuyến hai dứt điểm. Cú sút chệch cột của cầu thủ vào thay người Tete là tình huống hiếm hoi đội chủ nhà có cơ hội trong vòng cấm. Nhưng bóng đập chân một cầu thủ Inter trước đó.

Ở phần sân còn lại, hàng công Inter thậm chí gây thất vọng hơn. Đến khi hiệp một trôi qua gần nửa tiếng, họ mới tạo ra pha dứt điểm đầu tiên từ nỗ lực cá nhân của Lautaro Martinez. Tiền đạo người Argentina qua người khôn ngoan nhưng pha cứa lòng của anh chệch cột.

Cơ hội tốt nhất của Inter là khi Edin Dzeko đệm bóng vọt xà ở cự ly gần, khi bóng đập chân một cầu thủ chủ nhà đổi hướng ở một pha phạt góc. Bên ngoài sân, HLV Simone Inzaghi đập hai tay vào nhau, tỏ vẻ tiếc nuối cho pha bỏ lỡ này.

Đầu hiệp hai, trung vệ Milan Skriniar cứu cho Inter một bàn thua trông thấy khi cản bóng ngay trước mũi giày của Pedrinho, ngăn tiền đạo người Brazil nhận đường căng ngang của Dodo. Về phía Shakhtar, thủ thành 37 tuổi Andriy Pyatov sắm vai người hùng với pha bay người cản cú cứa lòng của Joaquin Correa khi hiệp hai còn năm phút.

Hòa 0-0 không ảnh hưởng đến thứ hạng của Inter tại bảng D khi họ tiếp tục đứng thứ ba nhờ nhỉnh hơn Shakhtar về hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, thầy trò Inzaghi cần nỗ lực hết sức trong bốn trận còn lại nếu không muốn lặp lại kịch bản của mùa giải năm ngoái khi rời giải với vị trí bét bảng.

Inter sẽ tiếp Sheriff ở lượt trận tiếp theo vào tối 19/10. Đội bóng Moldova đang đứng đầu bảng sau chiến thắng gây sốc 2-1 trên sân Real. Cũng trong hôm đó, Shakhtar tiếp Real.

Đội hình thi đấu

Shakhtar Donetsk: Pyatov, Dodo, Marlon, Matvienko, Ismaily (Krivtsov 78'), Maycon, Stepanenko, Pedrinho, Patrick (Marlos 85'), Solomon (Mudryk 78'), Traore (Tete 11').

Inter: Handanovic, Skriniar, De Vrij, Bastoni, Dumfries, Barella, Brozovic (Calhanoglu 55'), Vecino (Gagliardini 81'), Dimarco (Perisic 81'), Martinez (Sanchez 72'), Dzeko (Correa 55').

Inter Milan lên đỉnh bảng giải Serie A
Inter Milan thắng ngược chủ nhà Fiorentina 3-1 tại vòng 5, để chiếm đỉnh bảng Serie A với một điểm hơn Napoli.
Inter đứt mạch thắng dù hai lần dẫn trước ở vòng ba Serie A
Thầy trò Simone Inzaghi bị Sampdoria cầm hòa 2-2 ở vòng ba Serie A, hôm 12/9.

Theo Vĩnh San / VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...