Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Các cầu thủ Man Utd nghi ngờ Sancho

Cập nhật: 06:51 ngày 19/10/2021
Nhiều cầu thủ Man Utd được cho là lo ngại CLB đã sai lầm khi chiêu mộ Jadon Sancho với giá 107 triệu USD hè 2021.

Theo nhà báo Duncan Castles của tờ Times và Daily Record, nhiều thành viên Man Utd quan ngại về phong độ của Sancho, cho rằng cầu thủ người Anh thi đấu không hiệu quả. Họ cũng lo ngại việc Sancho thích nghi quá chậm với môi trường của Ngoại hạng Anh.

{keywords}

Sancho đang là cái tên gây thất vọng nhất trong đội hình Man Utd mùa này.

Nguồn tin này cũng nhấn mạnh, các cầu thủ và HLV Man Utd cũng không ấn tượng với những đóng góp và thái độ của Sancho trong việc tập luyện, dẫn đến "dấu hỏi lớn" về vụ chuyển nhượng trị giá 107 triệu USD ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Phong độ ấn tượng tại Dortmund với 50 bàn và 65 kiến tạo của Sancho đã thuyết phục Man Utd bỏ ra 107 triệu USD để đưa anh cập bến sân Old Trafford. Nhưng Sancho không đáp ứng được kỳ vọng. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi chưa đóng góp bất cứ bàn hay kiến tạo nào cho Man Utd qua 10 trận trên mọi đấu trường, với tổng cộng 500 phút có mặt trên sân.

Sancho tiếp tục mờ nhạt ở trận gần nhất của Man Utd - thua Leicester City 2-4 ở vòng tám Ngoại hạng Anh. Anh chỉ có một pha đi bóng thành công, và không dứt điểm lần nào, trước khi rời sân phút 65. Marcus Rashford lập công chỉ 17 phút sau khi thế chỗ Sancho. Nhiều CĐV Man Utd, vì thế, lo ngại Sancho sẽ mất suất đá chính vào tay Rashford thời gian tới.

Cựu hậu vệ Gary Neville bênh vực Sancho, khi nói tiền vệ người Anh là "nạn nhân" của Man Utd. Ông nói trên Instagram sau trận thua Leicester: "Sancho là nạn nhân của màn trình diễn hiện tại của Man Utd. Bạn muốn một cầu thủ như vậy đến với một đội bóng đã ổn định, và Sancho vẫn đang tìm lại phong độ. Tôi nghĩ Sancho đá tốt khi vào sân trong 20 phút cuối trận gặp Everton. Nhưng cậu ấy không nên trở thành tâm điểm của bất kỳ lời chỉ trích nào vào lúc này. Đúng là bạn sẽ nhận nhiều chỉ trích khi gia nhập Man Utd với số tiền lớn như vậy, nhưng đó đồng thời sẽ khiến cầu thủ phân tâm".

Cũng theo Neville, đội hình Man Utd hiện tại quá thiếu cân bằng. Cựu hậu vệ 46 tuổi giải thích: "Điều cần thiết lúc này với Man Utd là tìm được sự cân bằng. Sancho, Fernandes, Pogba, Ronaldo và Greenwood cùng xuất phát. Solskjaer cần yêu cầu ba, hoặc bốn người trong số họ phòng ngự nhiều hơn, nếu muốn đánh bại những đội mạnh. Bởi họ không tranh chấp quyết liệt khi đội nhà không kiểm soát bóng".

Chuỗi trận khó khăn của Sancho và các đồng đội sẽ tiếp tục với trận tiếp Atalanta ở lượt bảng F Champions League tối thứ Tư 20/10 - vài ngày trước khi gặp Liverpool ở Ngoại hạng Anh.

Leicester đè bẹp Man Utd
Ronaldo "tịt ngòi" trong màn rượt đuổi trong trận Man Utd thua chủ nhà Leicester 2-4, ở vòng tám Ngoại hạng Anh hôm 16/10.
Man Utd, Tottenham phản đối vụ mua lại Newcastle
Bốn đội trong top 6 Ngoại hạng Anh phản đối việc Quỹ Đầu tư Công Saudi Arabia (PIF) mua lại CLB Newcastle với giá hơn 400 triệu USD.
Man Utd bị Everton cầm hoà
Cristiano Ronaldo dự bị vào sân nhưng Man Utd vẫn bị đội khách Everton cầm hoà 1-1, ở vòng bảy Ngoại hạng Anh hôm 2/10.

Theo Hồng Duy / VnDExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...