Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đội tuyển Việt Nam thua sát nút 0 - 1 Saudi Arabia

Cập nhật: 21:20 ngày 16/11/2021
Tối 16/11, đội tuyển Việt Nam thua sát nút 0 - 1 Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình. Những nỗ lực của tuyển Việt Nam đã không thể mang về điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. 
{keywords}

Dù rất nỗ lực nhưng đội tuyển Việt Nam không thể giành được chiến thắng tại trấn đấu với đội Saudi Arabia.

Ngay từ đầu, đội tuyển Việt Nam tiếp tục chơi phòng ngự phản công theo cách đã thể hiện ở các trận đấu đã qua.

Saudi Arabia có cơ hội nguy hiểm đầu tiên ngay ở những phút đầu của trận đấu. Đội khách đã suýt chút nữa có bàn thắng mở tỉ số từ pha tấn công biên.

Tuyển Việt Nam đã tạo ra được sức ép về phía khung thành của Saudi Arabia bằng những tình huống cố định. Tuy nhiên, đội chủ nhà chưa thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Việc đối phương sở hữu các cầu thủ có chiều cao tốt hơn khiến các tình huống tạt bóng của tuyển Việt Nam đều bị hoá giải.

Tuyển Việt Nam chơi phòng ngự chặt chẽ và chờ những cơ hội phản công. Trong khi đó, Saudi Arabia cầm bóng và tạo ra những cơ hội áp sát khung thành Tấn Trường.

Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 tạm nghiêng về Saudi Arabia.

Ở phút 78, VAR "cứu" tuyển Việt Nam khỏi bàn thua thứ 2. Pha lên bóng nhanh của Saudi Arabia bên phía cánh trái, bóng tới chân Muwallad và tiền vệ mang áo số 19 dễ dàng ghi bàn vào lưới trống. Tuy nhiên, sau khi xem lại VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng do trước đó Al-Buraikan đã phạm lỗi với Thành Chung.

Ở cuối hiệp 2, đội tuyển Việt Nam liên tục dứt điểm. Ngay sau pha phối hợp giữa Hoàng Đức và Phan Văn Đức, trung vệ Thành Chung tung cú sút xa cầu may. Không lâu sau, Văn Đức có thêm một cơ hội dứt điểm nhưng không thành. Tuyển Việt Nam cho thấy tinh thần thi đấu tuyệt vời nhưng chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Trận đấu khép lại. Đội tuyển Saudi Arabia bảo toàn được cách biệt 1-0, và xây chắc ngôi đầu bảng B tại vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam vẫn đứng cuối bảng khi chưa có được điểm nào sau 6 lượt trận.

Việt Nam-Saudi Arabia (hiệp 1): Al-Sheri mở tỷ số trận đấu bằng cú đánh đầu hiểm
19 giờ hôm nay (16/11), trận đấu vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Saudi Arabia đã diễn ra trên sân Mỹ Đình (Hà Nội). Trọng tài chính của trận đấu là ông Hanna Hattab (Syria).

PV (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...