Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HLV Park Hang-seo hy vọng Việt Nam giành kết quả tốt nhất

Cập nhật: 20:16 ngày 04/12/2021
"Chúng tôi sẽ nỗ lực qua mỗi trận để có kết quả tốt nhất" - Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo khẳng định trong buổi họp báo ngày 4/12 trước thềm giải AFF Cup 2020.

Tại cuộc họp báo, HLV Park Hang-seo nói rõ hiện nay, đội tuyển Việt Nam đang thi đấu ở vòng loại 3 World Cup, thua 6 trận chưa có điểm nào và điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của toàn đội. Ngoài ra, áp lực là nhà vô địch ở AFF Cup 2020 cũng ảnh hưởng tới các cầu thủ. 

{keywords}

HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu giúp Việt Nam bảo vệ chức vô địch AFF Cup. 

Theo ông Park Hang-seo, ngoài bảng B, bảng A cũng có nhiều đội tốt và mạnh, song các cầu thủ Việt Nam sẽ nỗ lực để có kết quả tốt nhất, bắt đầu từ trận ra quân gặp đội tuyển Lào vào ngày 6/12 tới.

Tham dự buổi họp báo, Tiền vệ đội tuyển Lào Kydavone Souvanny hy vọng đội bóng của mình sẽ có tỷ số hòa trong trận ra quân gặp đương kim vô địch Việt Nam. Souvanny nói: "Sau những buổi tập ở Singapore, các cầu thủ đã ăn ý hơn. Các VĐV trở về từ nước ngoài cũng đã tập luyện tích cực để hiểu nhau hơn về lối chơi cũng như ngôn ngữ. Ngoài các buổi tập trên sân, chúng tôi cũng nói chuyện với nhau rất nhiều để tạo sự gắn kết. Chúng tôi đã luyện tập về thể lực và chiến thuật chuẩn bị cho trận đầu tiên với đương kim vô địch Việt Nam. Tuyển Lào sẽ chơi hết khả năng và hy vọng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa".

Trong khi đó, HLV trưởng đội tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe cho biết Malaysia gặp một số vấn đề trong thời gian qua nhưng toàn đội sẽ tập trung, lạc quan trong mọi hoàn cảnh và cố gắng ổn định đội hình trước trận ra quân gặp Campuchia.

Cũng tại buổi họp báo, HLV trưởng Thái Lan Alexandre Polking nhấn mạnh mục tiêu giành Cúp vô địch AFF Cup 2020. Theo ông Polking, đội Thái Lan phải cố gắng từng trận, tập luyện tốt, các cầu thủ tự tin, tập trung cho mục tiêu của đội. Ông cũng thừa nhận Myanmar, Singapore đều là đối thủ rất khó. HLV Polking cũng nói rõ Việt Nam đang là nhà đương kim vô địch và Thái Lan cũng từng có thành tích tốt ở giải đấu này trong quá khứ nên toàn đội có kế hoạch rõ ràng để mang chức vô địch về nước.

HLV trưởng Shin Tae Young của đội tuyển Indonesia khẳng định ông và các học trò sẽ làm tốt ở từng trận. Ông cho hay đây là lần đầu tiên ông dự AFF Cup và ông kỳ vọng giải đấu này là trải nghiệm tốt trong sự nghiệp. Ông nhấn mạnh "mục tiêu của toàn đội là chiến thắng". Đội tuyển Indonesia sẽ gặp đội tuyển Việt Nam vào ngày 15/12.

Trong khi đó, HLV trưởng Singapore Yoshida nhấn mạnh lợi thế chủ nhà của giải AFF Cup 2020. Ông khẳng định quyết tâm giành 3 điểm trong trận đầu ra quân gặp Myanmar vào tối 5/12.

Đề xuất lịch nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022
Lịch nghỉ Tết Nhâm Dần 2022 được Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đề xuất với 1 ngày nghỉ trước Tết và 4 ngày nghỉ sau Tết. Cùng với 4 ngày nghỉ của 2 cuối tuần liền kề trước - sau, đợt nghỉ Tết sẽ kéo dài 9 ngày.
Đánh hội đồng nữ sinh vì ghen
Đoàn Thanh Nga, 17 tuổi, cho rằng nữ sinh lớp 11 có tình cảm với người mình yêu nên rủ thêm 5 người chặn đường đánh gây thương tích.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...