Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 34 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HLV Campuchia phát biểu gì trước trận đấu với Việt Nam?

Cập nhật: 07:02 ngày 19/12/2021
Đề cao sức mạnh của Việt Nam, nhưng HLV Ryu Hirose tuyên bố Campuchia sẽ không phòng ngự đổ bê tông ở lượt cuối bảng B AFF Cup 2020.

* Việt Nam - Campuchia: 19 giờ 30 tối nay, Chủ nhật 19/12

"Việt Nam rất mạnh, nhưng Campuchia sẽ cố gắng để gây khó khăn, thử thách cho họ", HLV Ryu Hirose trả lời báo chí chiều 18/12. "Chúng tôi sẽ duy trì lối chơi cầm bóng và tấn công. Chúng tôi chơi kiểm soát bóng ngay cả khi thua, và duy trì đó suốt trận đấu".

{keywords}

HLV Ryu Hirose tin trận đấu giữa Campuchia và Việt Nam sẽ thú vị.

Campuchia chắc chắn bị loại, khi chỉ giành ba điểm sau ba trận. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Hirose và lãnh đội Keisuke Honda, họ gây ấn tượng bằng lối chơi tấn công rực lửa. Trước Malaysia, Indonesia và Lào, đội tuyển này đều có thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn, dứt điểm tối thiểu 13 lần và ghi bàn.

Khi được hỏi liệu có thể tiếp tục mạch ghi bàn khi đối đầu đương kim vô địch Việt Nam, HLV Hirose nói: "Tôi không thể nói chuyện có tự tin ghi bàn vào lưới Việt Nam hay không. Nếu ghi bàn được thì tốt cho bóng đá Campuchia. Nhưng với tôi thì lối chơi, cách để triển khai, tạo ra cơ hội để ghi bàn quan trọng hơn".

Campuchia toàn thua cả tám lần đối đầu Việt Nam. Gần gần nhất gặp nhau, tại SEA Games 2019, họ thảm bại 0-4 trước thầy trò HLV Park Hang-seo sau khi gây tiếng vang với việc lần đầu vào bán kết. Dù vậy, HLV Hirose vẫn tự tin: "Tôi luôn hào hứng khi chạm trán những đối thủ mạnh hơn về mọi mặt. Cầu thủ Việt Nam rất chất lượng, đồng đều và hàng công tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Hy vọng chúng tôi làm được điều gì đó trước Việt Nam".

Sau ba trận giành 7 điểm, Việt Nam đang đứng thứ hai với hiệu số thấp hơn Indonesia. Đội bóng của HLV Park chỉ cần một điểm trước Campuchia để vào bán kết.

HLV Park: "Việt Nam sẽ đá tổng lực trước Campuchia"
Không biết Campuchia chọn lối đá nào, nhưng HLV Park Hang-seo chắc chắn Việt Nam sẽ dốc sức tấn công để chiến thắng ở trận cuối bảng B AFF Cup 2020.
HLV tuyển Malaysia yêu cầu học trò tập trung cho trận đấu gặp Indonesia
HLV trưởng của tuyển Malaysia đã yêu cầu các học trò không tập trung quá nhiều vào những gì truyền thông nước này đưa ra trước trận “chung kết” sắp tới với Indonesia.
Đội tuyển Việt Nam lo thẻ phạt của Ngọc Hải, Thành Chung và Tiến Dũng
Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Thành Chung đều đã nhận một thẻ vàng buộc HLV Park Hang-seo phải tính toán trong việc sắp xếp nhân sự ở trận đấu cuối vòng bảng gặp Campuchia lúc 19 giờ 30 phút ngày 19/12.

Theo Lâm Thỏa / VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...