Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công Vinh: "Việt Nam sẽ vào chung kết AFF Cup 2020"

Cập nhật: 14:24 ngày 26/12/2021
Theo cựu tiền đạo Việt Nam, nếu sớm ghi bàn ở lượt về bán kết hôm nay, thầy trò Park Hang-seo hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ trước Thái Lan.

"Trận này, Việt Nam không còn gì để mất nên tâm lý rất thoải mái. Còn Thái Lan phải chịu áp lực bảo vệ thành quả ở lượt đi. Nếu ghi được bàn thắng sớm, cơ hội để đội tuyển lật ngược tình thế là rất lớn", Công Vinh chia sẻ. "Nhưng cũng cần lưu ý rằng, dù không còn gì để mất chúng ta cũng không được để thủng lưới trước. Hy vọng hàng phòng ngự của Việt Nam sẽ thi đấu tỉnh táo, không lộ ra những khoảng trống. Và điều đó là hoàn toàn có thể, khi chúng ta từng phòng ngự rất tốt trước những đối thủ hàng đầu châu Á như Nhật Bản, Saudi Arabia... thì không có lý gì lại không thể ngăn chặn được Thái Lan".

{keywords}

Công Vinh: "Việt Nam sẽ vào chung kết AFF Cup 2020"

Trước trận lượt về hôm nay, Việt Nam đang thất thế do thua 0-2 ở lượt đi. Đội tuyển cần thắng tối thiểu cách biệt từ ba bàn để giành vé vào chung kết. Nếu cách biệt là hai bàn, hai đội sẽ đá hiệp phụ - mỗi hiệp 15 phút.

Về ý tưởng chiến thuật, Công Vinh - tiền đạo ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử đội tuyển Việt Nam - nhận định: "Tôi thấy mọi đường bóng của Thái Lan hầu như đều qua chân hậu vệ trái Theerathon Bunmathan và Chanathip Songkrasin. Chúng ta vì vậy phải ngăn chặn được hai ngòi nổ này. Còn ở chiều hướng tấn công, đội tuyển có thể đá hai tiền đạo. Quang Hải cần được kéo vào giữa để tung ra những đường chuyền hướng ra hai nách - vốn là điểm mạnh, cũng là điểm yếu của Thái Lan do thường dâng cao".

Trưởng đoàn Thái Lan:"Không thể xem nhẹ tuyển Việt Nam"
Bà Nualphan Lamsam yêu cầu các cầu thủ Thái Lan chơi với quyết tâm cao nhất khi gặp Việt Nam ở bán kết lượt về hôm nay.
Xuân Trường: "Hạ Thái Lan không hề bất khả thi"
Tiền vệ Lương Xuân Trường tin Việt Nam đủ sức ghi ít nhất hai bàn vào lưới Thái Lan để nuôi hy vọng ngược dòng ở bán kết lượt về AFF Cup 2020.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...