Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Jon Rahm là ứng cử viên số một cho danh hiệu Sentry Tournament of Champions

Cập nhật: 10:56 ngày 05/01/2022
Tay golf số một thế giới Jon Rahm được đánh giá là ứng cử viên số một cho danh hiệu tại giải đấu sắp diễn ra ở Hawaii (Mỹ).

Sau khoảng 6 tuần không có giải đấu nào, PGA Tour sẽ trở lại với Sentry Tournament of Champions tại Hawaii (Mỹ). Sức hút của giải đấu này hiện đang rất lớn vì người hâm mộ đã trải qua nhiều tuần không được xem giải đấu nào.

Hiện tại, Jon Rahm (Tây Ban Nha) đang là ứng cử viên số một cho danh hiệu, với tỷ lệ cược +750. Bản thân Jon Rahm hiện đã không thi đấu giải đấu nào trên PGA Tour kể từ giải với Fortinet hồi tháng 9.

{keywords}

Jon Rahm có giải đấu đầu tiên trên PGA Tour kể từ tháng 9 năm ngoái (ảnh: Getty).

Người xếp thứ hai trong số các ứng cử viên vô địch không phải là golfer số hai thế giới Collin Morikawa, mà là Justin Thomas (cùng của Mỹ), với tỷ lệ +850.

Collin Morikawa chỉ là ứng cử viên số ba, theo tỷ lệ từ các nhà cái (+1.000). Tiếp theo Viktor Hovland (Na Uy) và Bryson DeChambeau (Mỹ), cùng có tỷ lệ +1.200.

Những người tiếp theo lần lượt có tỷ lệ cược là nhà đương kim vô địch Olympic Xander Schauffele (Mỹ, +1.300), đương kim vô địch FedEx Cup play-off Patrick Cantlay (Mỹ, +1.400), Sam Burns (Mỹ, +1.600).

{keywords}

Patrick Cantlay cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá tại giải (Ảnh: Getty).

Trong khi đó, golfer giữ kỷ lục là người cao tuổi nhất từng giành danh hiệu major (tương đương với hệ thống các danh hiệu Grand Slam trong môn quần vợt) là Phil Mickelson không được đánh giá cao ở khả năng vô địch, với tỷ lệ chỉ là +12.500.

Sentry Tournament of Champions diễn ra từ ngày 6 - 9/1 (theo giờ Mỹ) với số tiền thưởng là 1,3 triệu USD (gần 30 tỷ đồng) cùng 500 điểm thưởng trên FedEx Cup cho người vô địch.

Nelly Korda thêm chiến tích golf đỉnh cao
Nelly Korda hôm 3/1 trở thành golfer Mỹ giữ ngôi số một lâu nhất, khi bảng thứ bậc nữ chuyên nghiệp thế giới (Rolex Rankings) cập nhật tuần đầu năm.
Các giải golf đầu năm trên PGA Tour ngày một thu hút
Bất chấp sự xuất hiện của chủng mới Omicron của dịch Covid-19, các giải đấu diễn ra đầu năm thuộc hệ thống PGA Tour vẫn thu hút các golfer và sự quan tâm của người hâm mộ.
Ba thay đổi lớn trong luật golf 2022
Quy định mới do R&A và USGA cùng ban hành cho đấu thủ nghiệp dư, độ dài gậy phát cùng sách tham khảo mặt green ở PGA Tour sẽ có hiệu lực từ đầu năm nay.

Theo Trọng Vũ/Dân Trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...