Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hoàng Anh Gia Lai nằm ở nhóm hạt giống số ba vòng bảng AFC Champions League

Cập nhật: 07:20 ngày 09/01/2022
Truyền thông châu Á cho hay, CLB Hoàng Anh (HA) Gia Lai của HLV Kiatisuk sẽ nằm trong nhóm hạt giống số ba vòng bảng AFC Champions League năm nay.

Nhóm hạt giống số ba thuộc khu vực phía Đông châu Á gồm các đội United City (Philippines), Kitchee (Hong Kong Trung Quốc), Johor Darul Ta'zim (Malaysia), Lion City Sailors (Singapore) và HA Gia Lai.

Với việc nằm trong nhóm này, HA Gia Lai có khả năng sẽ rơi vào bảng đấu nặng, với một đội thuộc nhóm một, một đội thuộc nhóm hai và một đội đến từ nhóm 4.

{keywords}

Sau 17 năm, Kiatisuk dẫn dắt HA Gia Lai quay lại với AFC Champions League (Ảnh: FBNV).

Hiện tại, nhóm hạt giống số một khu vực phía Đông châu Á gồm Shandong Luneng, Shanghai East Asia (Trung Quốc), Kawasaki Frontale (Nhật Bản), Jeonbuk Huyndai Motors (Hàn Quốc) và BG Pathum United (Thái Lan).

Nhóm hai gồm các đội Urawa Reds (Nhật Bản), Jeonnam Dragons (Hàn Quốc), Chiangrai United (Thái Lan), Guangzhou FC (Trung Quốc) và Yokohama F. Marinos (Nhật Bản).

Trong khi đó, các đội thuộc nhóm 4 hiện có Melbourne City (Australia), cùng các đội vượt qua các vòng đấu loại và play-off của giải đấu này.

Khả năng xấu nhất là HA Gia Lai sẽ nằm chung bảng với đương kim vô địch Nhật Bản Kawasaki Frontale, nhà cựu vô địch châu Á Jeonnam Dragons (Hàn Quốc), cùng một đội bóng nào đó đến từ Australia.

Còn nếu may mắn, đội bóng của HLV Kiatisuk sẽ đụng đại diện của Thái Lan BG Pathum United (Thái Lan), Guangzhou FC (Trung Quốc), cùng một đội đến từ Myanmar (Shan United) hoặc Philippines (Kaya FC) từ nhóm 4.

Năm 2022 là lần đầu tiên sau 17 năm, HA Gia Lai trở lại với đấu trường AFC Champions League. 17 năm trước, Kiatisuk còn là cầu thủ, giờ anh là HLV của đội bóng phố núi. Lễ bốc thăm vòng bảng AFC Champions League sẽ diễn ra ngày 17/1, theo hình thức trực tuyến.

Milan đẩy Roma khỏi nhóm dự Cup châu Âu
Roma không chỉ thua chủ nhà Milan 1-3 ở vòng 20 Serie A tối 6/1, còn kết thúc trận đấu với chín người trên sân.
FIFA công bố ba đề cử HLV hay nhất năm
Pep Guardiola, Thomas Tuchel và Roberto Mancini là ba đề cử cuối cùng cho giải thưởng "HLV hay nhất năm 2021" của FIFA The Best.


Bayern thua trận đầu năm 2022
Lewandowski mở tỷ số nhưng Bayern vẫn thua ngược 1-2 trước kỵ giơ Gladbach, ở vòng 18 Bundesliga tối 7/1.

Theo Thiện Nhân/Dân Trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...