Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Võ sĩ quỳ lạy đối thủ rồi bất ngờ giành chiến thắng khó hiểu

Cập nhật: 07:04 ngày 14/01/2022
Mặc dù thể hiện lối đánh nghiệp dư, thậm chí còn quỳ lạy xin đối thủ nhẹ tay, nhưng võ sĩ Shibatar sau đó lại bất ngờ giành chiến thắng một cách khó hiểu.

Shibatar, một võ sĩ nghiệp dư với nghề chính là một Youtuber vừa giành chiến thắng trước tay đấm chuyên nghiệp Yuta Kubo ở sự kiện Rizin 33 diễn ra mới đây tại Nhật Bản.

Tuy nhiên, chiến thắng của Shibatar đang bị cơ quan chức năng điều tra vì "có mùi" bán độ, bởi đây là trận đấu mà sự chênh lệch giữa hai tay đấm thể hiện khá rõ rệt. Shibatar với thân hình nặng nề, nhập cuộc trận đấu khá hài hước khi liên tục chạy quanh sàn đấu, thậm chí chắp tay quỳ lạy đối thủ nhưng rồi lại giành chiến thắng khá bất ngờ.

Shibatar trình diễn những cú đấm hết sức nghiệp dư, mang tính hú họa, nhưng lại bất ngờ trúng mặt Kubo khiến võ sĩ này ngã xuống võ đài. Kubo sau đó vẫn có thể tiếp tục đấu nhưng Shibatar tung thêm đòn khóa tay lợi hại buộc nhà cựu vô địch sự kiện K-1 phải đập tay xuống đất xin thua.

Trận đấu khép lại với kết quả bất ngờ, nhiều khán giả tỏ ra khó hiểu, một số ấm ức vì không thể tin một võ sĩ chuyên nghiệp lại thua dễ dàng tay đấm nghiệp dư tới vậy.

Mọi thứ dần trở nên sáng tỏ, khi mới đây một đoạn ghi âm được lan truyền cho thấy Shibatar cũng như Kubo đã bàn bạc để thi đấu "theo kịch bản". Theo đó, cả hai thống nhất sẽ không làm bị thương lẫn nhau. Kế hoạch "ra hiệu" trước những đòn đánh cũng được tính tới.

Đoạn ghi âm trên lập tức khiến làng võ Nhật Bản dậy sóng. Bản thân Kubo đã phải đăng đàn xin lỗi, thừa nhận cuộc trò chuyện trên là thật. Hiện tại, giải đấu Rizin chưa đưa ra thông báo về trường hợp của hai tay đấm nhưng nhiều khả năng cả hai tay đấm này sẽ phải nhận án phạt nặng vì "dàn xếp" kết quả như trên.

Võ sĩ Trần Văn Thảo khao khát huy chương vàng SEA Games
Sau khi hạ knock-out Phayom Boonrueang, tay đấm Trần Văn Thảo sẵn sàng tạm gác con đường chuyên nghiệp để thi đấu cho đội tuyển Việt Nam ở SEA Games 31.
Võ sĩ Ấn Độ được đặt tên đường nhờ HCĐ Olympic
Lovlina Borgohain, võ sĩ giành HCĐ quyền Anh Olympic Tokyo, sẽ được Ấn Độ đặt tên cho một con đường mới tại quê nhà.
Võ sĩ giành HCV Olympic dù bị đá bất tỉnh
Võ sĩ Iran Sajad Ganjzadeh được xử thắng, đoạt HCV kumite hạng trên 75kg môn Karate, sau khi bị đối thủ người Saudi Arabia đá bất tỉnh hôm 7/8.
Theo Sông Lam/Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...