Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Võ sĩ ra đòn liên tiếp, hạ gục đối thủ

Cập nhật: 17:21 ngày 23/01/2022
Võ sĩ người Mỹ Matt Frevola đã có màn trở lại ngoạn mục khi lập kỷ lục ở UFC khi có tới năm lần khiến đối thủ nằm sàn chỉ trong một hiệp đấu.

Matt Frevola từng có kỷ niệm buồn khi bị đối thủ đồng hương Terrance McKinney hạ knock-out chỉ sau 7 giây tại sự kiện UFC 263 ở Mỹ hồi tháng 6 năm ngoái. Nhưng võ sĩ có biệt danh 'The Steamrolla' đã có màn trở lại ngoạn mục khi hạ gục tay đấm người Mexico Valiant Valdez chỉ trong 3 phút 15 giây ở sự kiện UFC 270 diễn ra vào hôm nay (23/1).

Điều đặc biệt ở trận đấu này là Frevola liên tục ra đòn và khiến Valdez phải nằm sàn, nhưng tay đấm người Mexico vẫn thể hiện sự bền bỉ đáng gờm để quay trở lại thi đấu. Người hâm mộ có thể đếm được Valdez bị nằm sàn tới 4 lần, nhưng đến lần thứ 5 thì không thể gượng dậy và chấp nhận thua knock-out.

"Phong cách của Frevola thật điên rồ. Thật là một trận chiến điên cuồng chỉ trong hơn ba phút", nhà vô địch hạng nhẹ của UFC, Aljamain Sterling, nói khi chứng kiến võ sĩ người Mỹ tung ra trung bình gần 20 cú đánh mỗi phút.

Phát biểu sau trận đấu, Frevola tiết lộ rằng anh chỉ suy nghĩ đơn giản là "tiếp tục đấm, tiếp tục đấm" khiến đối thủ không có cơ hội phản công và bị khuất phục. "Tôi nghĩ rằng tôi có thể đã bị gãy tay vì đấm quá nhiều. Dù sao tôi đã giành chiến thắng, bởi trước đó rất nhiều người cho rằng tôi sẽ bị loại. Cảm giác hạ knock-out đối thủ thật tuyệt".

Với chiến thắng này, Frevola đã cải thiện thành tích của mình lên 9 trận thắng sau 13 trận đấu và khẳng định sẽ tiếp tục lên sàn trong thời gian sớm nhất.

Võ sĩ quỳ lạy đối thủ rồi bất ngờ giành chiến thắng khó hiểu
Mặc dù thể hiện lối đánh nghiệp dư, thậm chí còn quỳ lạy xin đối thủ nhẹ tay, nhưng võ sĩ Shibatar sau đó lại bất ngờ giành chiến thắng một cách khó hiểu.
Võ sĩ suýt giết chết đối thủ khi phớt lờ hiệu lệnh của trọng tài
Mặc dù trọng tài đã ra hiệu dừng trận đấu nhưng võ sĩ người Nga Dmitry Klimov vẫn siết cổ khiến đối thủ suýt chút nữa rơi vào trạng thái vô thức nếu không có sự can thiệp của những người khác.
Võ sĩ Trần Văn Thảo khao khát huy chương vàng SEA Games
Sau khi hạ knock-out Phayom Boonrueang, tay đấm Trần Văn Thảo sẵn sàng tạm gác con đường chuyên nghiệp để thi đấu cho đội tuyển Việt Nam ở SEA Games 31.
Theo Sông Lam/Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...