Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nelly Korda tiến gần đến ngôi vô địch ở LPGA Tour

Cập nhật: 07:54 ngày 24/01/2022
Golfer nữ số một thế giới Nelly Korda tiến sát đến ngôi vô địch giải đấu ở LPGA Tour, sau ngày thi đấu áp chót của giải Tournament of Champions.

Ngày thi đấu thứ ba của giải Hilton Grand Vacations Tournament of Champions diễn ra không quá suôn sẻ với Nelly Korda. Cô phải mất đến 69 gậy để vượt qua 18 hố của ngày.

Qua 18 hố này, Nelly Korda ghi được 4 điểm birdie (đánh ít hơn số gậy tiêu chuẩn một gậy), nhưng cũng mắc một lỗi bogey (đánh nhiều hơn số gậy tiêu chuẩn một gậy).

{keywords}

Nelly Korda dẫn đầu sau ngày thi đấu áp chót của Tournament of Champions (Ảnh: Golf Channel).

Mặc dù vậy, nhờ phong độ tốt của hai ngày trước đó mà nữ golfer người Mỹ vẫn có tổng điểm -13 gậy, tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Bám sát Nelly Korda là Gaby Lopez (Mexico) và Danielle Kang (Mỹ), cùng có tổng điểm là -12 gậy. Trong khi đó, người xếp thứ 4 là VĐV người Brooke Henderson.

Nói về ngôi đầu của mình, Nelly Korda nói: "Tôi không nghĩ rằng mình thực sự thoải mái trên ngôi đầu trong bối cảnh hiện tại. Tuy nhiên, tôi không muốn bỏ qua cơ hội, cố gắng chơi tốt nhất trước ngày thi đấu chung kết, và chờ đợi kết quả chung cuộc".

Với Nelly Korda, cô đang đi tìm danh hiệu thứ 8 trên LPGA Tour của mình, đồng thời hướng đến một năm 2022 thành công nữa, sau năm 2021 quá tuyệt vời (giành tổng cộng 5 danh hiệu, trong đó có một danh hiệu major - tương đương với tính chất các giải Grand Slam trong môn quần vợt, và HCV Olympic).

Đối thủ chính của Nelly Korda trước ngày thi đấu chung kết sẽ là đồng hương Danielle Kang. Golfer này nói: "Tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở ngày thi đấu chung kết, tôi gặp không ít khó khăn với thời tiết lạnh giá".

Hilton Grand Vacations Tournament of Champions đang diễn ra tại Florida (Mỹ), đây là giải đấu đầu tiên trên LPGA Tour trong năm 2022.

Chị em nhà Korda cạnh tranh danh hiệu trên LPGA Tour
Cô chị Jessica Korda vừa tuyên bố cô sẽ cạnh tranh đến cùng với cô em Nelly Korda tại Tournament of Champions, chuẩn bị diễn ra tại Florida (Mỹ).
Mùa giải mới trên LPGA Tour bắt đầu với vị trí số một của Nelly Korda
Mùa giải mới trên LPGA Tour sẽ bắt đầu vào thứ Năm (20/1, theo giờ Mỹ) và Nelly Korda chính là golfer nữ số một thế giới trước khi mùa giải khởi tranh.
Nelly Korda thêm chiến tích golf đỉnh cao
Nelly Korda hôm 3/1 trở thành golfer Mỹ giữ ngôi số một lâu nhất, khi bảng thứ bậc nữ chuyên nghiệp thế giới (Rolex Rankings) cập nhật tuần đầu năm.
Theo Trọng Vũ/Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...