Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Billy Horschel dẫn đầu sau vòng một Farmers Insurance Open

Cập nhật: 16:48 ngày 28/01/2022
Golfer người Mỹ Billy Horschel tạm vượt lên trên nhiều VĐV tên tuổi, để dẫn đầu sau vòng một giải Farmers Insurance Open đang diễn ra tại California (Mỹ).

Billy Horschel (Mỹ) hoàn tất 18 hố đầu của ngày đầu tiên với chỉ với 63 gậy, đạt điểm -9 gậy. Với điểm số này, Billy Horschel hơn người tạm đứng nhì là Michael Thompson (Mỹ) một điểm.

Trong khi đó, golfer số một thế giới Jon Rahm (người Tây Ban Nha) cũng thi đấu khá hay ở ngày đầu với tổng cộng 66 gậy sau 18 hố, đạt điểm -6 gậy, tạm xếp vị trí T5 (đồng hạng 5 với các golfer khác).

{keywords}

Billy Horschel dẫn đầu sau vòng đấu đầu tiên tại Farmers Insurance Open (Ảnh: Getty).

Có cùng điểm số -6 gậy với Jon Rahm là Rickie Fowler (Mỹ). Trong khi đó, phía dưới họ là một số tên tuổi lớn khác như Tony Finau (Mỹ, -5 gậy), nhà vô địch Olympic Tokyo 2020 Xander Schauffele (Mỹ, -4 gậy), hay cựu số một thế giới Dustin Johnson (Mỹ, -4 gậy).

Tạm dẫn đầu sau vòng một, Billy Horschel nói: "Tôi đã nói với trợ thủ của mình, rằng chúng tôi hãy bước ra sân và tận hưởng không khí được thi đấu. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm rất tốt điều cần làm".

"Đối thủ lớn của tôi là Jon Rahm vẫn chơi rất tốt, anh ấy là golfer rất giỏi, điều đó giải thích tại sao anh ấy đang giữ vị trí số một thế giới" - Billy Horschel nói thêm.

Billy Horschel năm nay 35 tuổi, từng giành 6 danh hiệu trên PGA Tour, nhưng chưa lần nào vô địch các giải thuộc hệ thống major (tương đương với tính chất của các giải Grand Slam trong môn quần vợt).

Còn về phía Farmers Insurance Open năm nay, giải đấu này diễn ra từ ngày 26 - 29/1 (theo giờ Mỹ), tại San Diego (California).

Năm nay, giải đấu này phải chia sẻ một số golfer mạnh cho Dubai Desert Classic thuộc hệ thống DP World Tour (tên mới của European Tour) diễn ra cùng thời điểm, như số hai thế giới Collin Morikawa (Mỹ), Sergio Garcia (Tây Ban Nha), hay Viktor Hovland (Na Uy).

Sôi nổi các giải golf Hà Nội trong năm 2022
Ngày 20/1, nhằm tiếp tục đẩy mạnh phát triển golf phong trào trên địa bàn Thủ đô, Hội Golf thành phố Hà Nội (HNGA) đã công bố một loạt các giải đấu truyền thống của hội dự kiến trong năm 2022. Đáng chú ý là sự trở lại của Giải vô địch mở rộng và Giải vô địch các CLB golf Hà Nội do trước đó bị hoãn do Covid-19.
Những điều đáng chờ đợi của làng golf thế giới trong năm 2022
Tiger Woods có thể trở lại thi đấu trên PGA Tour, nhà vô địch Olympic Xander Schauffele tạo ra bước nhảy vọt, hay cuộc chiến giữa Brooks Koepka và Bryson DeChambeau đang được chờ đợi.
Các giải golf đầu năm trên PGA Tour ngày một thu hút
Bất chấp sự xuất hiện của chủng mới Omicron của dịch Covid-19, các giải đấu diễn ra đầu năm thuộc hệ thống PGA Tour vẫn thu hút các golfer và sự quan tâm của người hâm mộ.
Ba thay đổi lớn trong luật golf 2022
Quy định mới do R&A và USGA cùng ban hành cho đấu thủ nghiệp dư, độ dài gậy phát cùng sách tham khảo mặt green ở PGA Tour sẽ có hiệu lực từ đầu năm nay.
Theo Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...