Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho đội tuyển bóng đá nữ

Cập nhật: 08:08 ngày 10/02/2022
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho đội tuyển bóng đá nữ và huấn luyện viên Mai Đức Chung.

Ngày 9/2, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc ký quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, huấn luyện viên trưởng và các cầu thủ của đội tuyển đã lập thành tích xuất sắc đưa đội tuyển bóng đá nữ lần đầu tiên trong lịch sử tham dự Vòng chung kết giải Vô địch bóng đá nữ thế giới (World Cup) 2023 của Liên đoàn bóng đá Thế giới. 

{keywords}

HLV Mai Đức Chung và đội tuyển bóng đá nữ quốc gia được tặng Huân chương Lao động hạng Nhất.

Theo đó, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và huấn luyện viên Mai Đức Chung.

Các tuyển thủ khác của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia là Chương Thị Kiều, Huỳnh Như và Nguyễn Thị Tuyết Dung được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Các tuyển thủ Thái Thị Thảo, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Thị Kim Thanh và Phạm Hải Yến được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

Cũng trong ngày 9/2, Thủ tướng Chính phủ ra quyết định về việc tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Quyết định nêu rõ, tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 29 cá nhân được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị khen thưởng của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam, đã có thành tích thi đấu xuất sắc tại Giải vô địch Cup bóng đá nữ châu Á và giành quyền tham dự Giải vô địch bóng đá nữ thế giới năm 2023.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ tiết lộ thời điểm thôi dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam
Ngay sau khi giành tấm vé World Cup lịch sử, Huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung gây bất ngờ khi tiết lộ thời điểm chia tay đội tuyển nữ Việt Nam. Chiến lược gia 72 tuổi muốn dành thời gian cho gia đình.
FIFA chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup
Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup lần đầu tiên trong lịch sử.
Đội tuyển nữ Việt Nam sáng cửa dự World Cup
Đội nữ Đài Loan (Trung Quốc) sẽ không có đội hình mạnh nhất trước thềm trận đấu sinh tử giành vé dự World Cup 2023 với đội tuyển Việt Nam khi 8 thành viên mắc Covid-19.
Quyết lấy vé dự World Cup, tuyển nữ Việt Nam tập bài đặc biệt
Đội tuyển nữ Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận quyết đấu với Đài Loan (Trung Quốc) để tranh vé World Cup 2023.
Theo Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...