Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hoàng Anh Gia Lai hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Cập nhật: 20:10 ngày 02/03/2022
Trận thứ hai liên tiếp Công Phượng vào sân từ ghế dự bị, đáng tiếc anh thi đấu không hiệu quả. Hoàng Anh (HA) Gia Lai hòa 0-0 với Hồng Lĩnh (HL) Hà Tĩnh  và tiếp tục chuỗi trận không thắng từ đầu V-League 2022.

Sau khi bị Nam Định cầm hòa ở vòng đầu tiên của V-League 2022, HA Gia Lai được trở về sân nhà và đội bóng phố núi nuôi quyết tâm giành ba điểm khi tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu thứ hai diễn ra lúc 17h ngày 2/3.

Quyết tâm của HA Gia Lai được thể hiện bằng lối chơi chủ động tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Đáng tiếc lối chơi tấn công của HA Gia Lai khá đơn điệu, đội chủ nhà không thể tạo được thế trận dồn ép HL Hà Tĩnh. Huấn luyện viên (HLV) Kiatisuk cho các học trò chơi chủ yếu bóng bổng, lối chơi này không một lần phát huy hiệu quả trong hiệp một.

{keywords}

Lối chơi bóng bổng của HA Gia Lai không hiệu quả trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Pha bóng đáng chú ý duy nhất của HA Gia Lai trong hiệp đầu tiên tới ở phút bù giờ cuối cùng. Minh Vương cướp được bóng từ chân hậu vệ đối phương, đáng tiếc tiền vệ của HA Gia Lai lại dứt điểm vội vàng nên không thể làm khó thủ thành Quang Tuấn.

Sau những phút đầu hiệp hai tiếp tục gặp bế tắc, HLV Kiatisuk đã tung Công Phượng, Tuấn Anh vào sân nhằm làm mới sức tấn công. Dẫu vậy, lối chơi của HA Gia Lai không tốt hơn trước do họ sử dụng cách triển khai tấn công cũ. Vẫn trung thành với bóng bổng với những cú tạt bóng, treo bóng hướng tới những ngoại binh cao to, HA Gia Lai không một lần có thể làm khó hàng thủ Hà Tĩnh được chỉ huy bởi đội trưởng Almeida.

{keywords}

Trận thứ hai liên tiếp, Công Phượng (trái) thi đấu không hiệu quả.

Cơ hội đáng kể nhất HA Gia Lai trong hiệp hai cũng đến ở những phút bù giờ. Phút bù giờ thứ ba, Công Phượng thoải mái bắt vô lê ở đầu vòng cấm địa, thật đáng tiếc bóng lại đưa bóng ra ngoài.

Không thể ghi bàn vào lưới HL Hà Tĩnh, HA Gia Lai buộc phải chia điểm với đối thủ. Như vậy đội bóng của HLV Kiatisuk có trận hòa thứ hai liên tiếp tại V-League, cũng là trận thứ hai liên tiếp không ghi bàn. Đó là thành tích kém cỏi với đội bóng sở hữu xuất sắc nhất hàng công V-League 2021.

Sông Lam Nghệ An thắng trận mở màn V-League 2022
Abdul Basit đánh đầu ghi bàn giúp Sông Lam Nghệ An (SLNA) hạ chủ nhà Bình Dương 1-0 trong trận đấu đầu tiên của V-League 2022 diễn ra vào lúc 17h chiều 25/2.
Rộ thông tin Filip Nguyễn gia nhập đội bóng nhà giàu mới nổi ở V-League
Sau khi đã chiêu mộ một loạt ngôi sao ở mùa giải này, CLB Bình Định được cho là đang quyết tâm theo đuổi bản hợp đồng với thủ môn Filip Nguyễn.

Hoàng Anh Gia Lai nằm ở nhóm hạt giống số ba vòng bảng AFC Champions League
Truyền thông châu Á cho hay, CLB Hoàng Anh (HA) Gia Lai của HLV Kiatisuk sẽ nằm trong nhóm hạt giống số ba vòng bảng AFC Champions League năm nay.
V-League 2022 trở lại với thể thức thi đấu sân nhà, sân khách
Sau hai mùa giải áp dụng thể thức thi đấu đặc biệt nhằm phù hợp với tình hình dịch Covid-19, V-League 2022 sẽ trở lại trở lại thể thức thi đấu sân nhà, sân khách.
Theo Dân Trí


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...