Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 26 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Quang Hải trải lòng sau trận đấu cuối cùng ở V-League

Cập nhật: 07:36 ngày 05/04/2022
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có trận đấu rất cảm xúc cùng Câu lạc bộ (CLB) Hà Nội, trong cuộc đọ sức với Viettel diễn ra tối 4/4. Đây là trận đấu cuối cùng của ngôi sao số 19 ở sân chơi V-League, trước khi ra nước ngoài thi đấu.

Sau trận thắng CLB Viettel 1-0, Quang Hải tiến tới các khán đài để cảm ơn người hâm mộ. Cầu thủ người Đông Anh cởi áo tặng cổ động viên, mắt đỏ hoe vì khoảnh khắc xúc động, có thể là lần cuối ở sân Hàng Đẫy.

"Đây là trận đấu khó khăn với Hà Nội FC, quan trọng hơn cả là cả đội đã nắm tay chiến đấu tới phút cuối cùng và giành trọn 3 điểm. Tôi vẫn còn một trận đấu nữa ở Cúp quốc gia cùng Hà Nội FC nhưng đây là trận đấu cuối cùng ở V-League. Tôi nghĩ rằng không gì hạnh phúc bằng giành 3 điểm ở trận V-League cuối cùng. Ba điểm này dành tặng người hâm mộ thủ đô, mong mọi người luôn ủng hộ CLB trong thời gian tới", Quang Hải chia sẻ cảm xúc.

{keywords}

Quang Hải chia sẻ đầy xúc động sau khi đá trận đấu cuối cùng ở V-League (Ảnh: Mạnh Quân).

Đáp lại tình cảm của Quang Hải, các cổ động viên hô vang tên anh sau trận đấu. Cầu thủ sinh năm 1997 chia sẻ: "Tôi rất xúc động. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn dành sự ưu ái, động viên cho tôi. Hôm nay, tôi phải gửi lời cảm ơn đồng đội dù trong hoàn cảnh nào cũng nắm chặt tay nhau vượt qua".

"Hai năm qua, Hà Nội FC chưa có thành tích tốt nhưng tôi nghĩ Hà Nội FC là đội có truyền thống, khi sự tự tin trở lại sẽ giành vị thế xứng đáng với những gì xây dựng trong nhiều năm qua. Động lực từ cổ động viên sẽ giúp đội giành những chiến thắng", Quang Hải nói tiếp.

Cuối cùng, Quang Hải vẫn giữ kín thông tin về bến đỗ mới của mình, anh cho biết: "Bất cứ cầu thủ nào đều mong muốn thích nghi và hòa nhập tốt khi gia nhập đội bóng mới. Tôi hy vọng mình thích nghi nhanh nhất để phát triển đúng hướng nhất.

Tôi phải chuẩn bị rất nhiều cho hành trình tới nhưng đây là thời điểm tốt để được thể hiện khả năng của mình".

{keywords}

Quang Hải giúp Hà Nội vào top 10 CLB đắt giá nhất Đông Nam Á
Theo công bố của chuyên trang định giá cầu thủ toàn cầu transfermarkt, CLB Hà Nội (đội bóng duy nhất tại V-League) có tên trong nhóm 10 CLB đắt giá nhất Đông Nam Á.
Nếu ra nước ngoài thi đấu, Quang Hải khó dự SEA Games 31
Trong trường hợp ra nước ngoài thi đấu sau khi hết hợp đồng với CLB Hà Nội, Quang Hải có thể không dự SEA Games năm nay, ngay cả khi được huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo bổ sung cho U23 Việt Nam.


Quang Hải chính thức chia tay CLB Hà Nội
Tiền vệ Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ không tiếp tục gắn bó với nhau, khi cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của hai bên thất bại.
Theo báo Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...