Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao huyện Việt Yên lần thứ IX

Cập nhật: 13:55 ngày 29/05/2022
(BGĐT) - Sáng 29/5, tại quảng trường trung tâm huyện, UBND huyện Việt Yên (Bắc Giang) tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) lần thứ IX, năm 2022. 

Tới dự có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Huyện ủy, HĐND, UBND, các ban, ngành, đoàn thể huyện; gần 2 nghìn đại biểu đại diện cho các khối, đoàn, lực lượng vũ trang, trọng tài, vận động viên (VĐV) và nhân dân trên địa bàn. 

{keywords}

Đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Bí thư Huyện ủy trao Giấy khen cho VĐV Nguyễn Thị Thu Hà đạt Huy chương Vàng môn Pencak Silat tại SEA Games 31. 

Những năm qua, phong trào TDTT của huyện luôn được quan tâm, cơ sở vật chất, sân chơi bãi tập ngày càng được đầu tư và hoàn thiện. Tỷ lệ người tập thể thao thường xuyên của huyện đạt 41%. Các xã, thị trấn đã thành lập 175 câu lạc bộ thể thao. Hằng năm, các VĐV tham gia và đạt thành tích cao tại các giải thể thao của tỉnh, quốc gia. 

{keywords}

Các đồng chí lãnh đạo trao Huy chương Vàng cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc của môn: Kéo co, điền kinh, đẩy gậy.

Đến thời điểm hiện tại, huyện Việt Yên đã tham dự 11/15 nội dung thi đấu trong khuôn khổ Đại hội TDTT tỉnh Bắc Giang lần thứ IX. Kết quả đạt được 6 Huy chương Vàng, 9 Huy chương Bạc và 15 Huy chương Đồng. 

{keywords}

Công an huyện diễu hành biểu dương lực lượng.

Đại hội kỳ này huyện đưa 8 môn thể thao vào thi đấu là: Cờ tướng, điền kinh, đẩy gậy, kéo co, cầu lông, bóng đá nam, bóng đá nữ, việt dã truyền thống. Trong đó các môn: Cờ tướng, đẩy gậy, kéo co, cầu lông, điền kinh đã thi đấu xong. Theo Ban tổ chức, các môn thi đấu trong khuôn khổ Đại hội sẽ diễn ra từ nay đến hết tháng 10/2022.

Tại buổi khai mạc, Ban tổ chức cũng trao Huy chương Vàng, Bạc và Đồng cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc ở những bộ môn đã hoàn thành. Trong khuôn khổ buổi lễ diễn ra các màn đồng diễn của Hội Người cao tuổi huyện, cán bộ Công an huyện và học sinh Trường Tiểu học Bích Sơn. 

{keywords}

Tiết mục đồng diễn của Hội Người cao tuổi huyện. 

Đại hội TDTT huyện Việt Yên là hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”. Cùng đó tạo điều kiện cho các VĐV gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm thi đấu thể thao. 

Tin, ảnh: Hoài Thu

Những dấu ấn của đoàn thể thao Thái Lan tại SEA Games 31
Đoàn thể thao Thái Lan đã giành được 92 Huy chương Vàng (HCV), đứng thứ hai trên bảng tổng sắp huy chương tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) diễn ra từ 12-23/5, sau nước chủ nhà Việt Nam với thành tích kỷ lục 205 HCV.
Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang chật kín khán giả cổ vũ
(BGĐT) - Với sự góp mặt của các VĐV cầu lông Việt Nam tại trận bán kết chiều nay (21/5), ngay từ đầu giờ chiều, hàng nghìn người dân đã tới cổ vũ và Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã chật kín khán giả.
Các VĐV ấn tượng với tình yêu thể thao và tinh thần cổ vũ “fair play” của khán giả Bắc Giang
(BGĐT) - Ngày 22/5, các nội dung thi đấu môn Cầu lông tại SEA Games 31 được tổ chức tại Bắc Giang đã chính thức khép lại. Nỗ lực phục vụ các đoàn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các VĐV thi đấu của Ban tổ chức địa phương môn Cầu lông SEA Games 31 và sự nhiệt tình của khán giả đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các VĐV.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...