Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cổ động viên Thái Lan đòi sa thải huấn luyện viên Worrawoot

Cập nhật: 20:37 ngày 03/06/2022
Trang fanpage chính thức của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) gần như quá tải, khi cổ động viên (CĐV) nước này đòi sa thải huấn luyện viên (HLV) Worrawoot Srimaka, sau trận hòa của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam.

Tài khoản có tên Thananchai Newbie nói: "Hãy sa thải HLV Worrawoot Srimaka ngay lập tức, U23 Thái Lan thi đấu chẳng có đường nét gì cả. U23 Việt Nam trận này không chơi nhanh, nhưng ông Worrawoot thay đổi quá chậm chạp".

"Vị HLV này không biết điều khiển đội bóng tấn công. Các bạn có nhận ra được U23 Thái Lan chơi theo hệ thống nào không? Ông ta lại hài lòng với tỷ số hòa, khi đối phương đã kiệt sức. Cạn lời" - CĐV Thananchai Newbie bình luận thêm.

{keywords}

CĐV Thái Lan không hài lòng với trận hòa trước U23 Việt Nam (Ảnh: Tuấn Duy).

Trong khi đó, một CĐV khác có nick name Onitsuka Kendy chia sẻ: "HLV Worrawoot xin hãy từ chức đi. Tội nghiệp các cầu thủ, đừng hủy hoại sự nghiệp của họ. Các cầu thủ trẻ đang có tương lai tốt nên đừng để HLV Worrawoot hủy hoại tương lai đó".

Còn CĐV Thanakrit Buddhachart chỉ ra phong độ đi xuống của ngôi sao hàng đầu U23 Thái Lan Ekanit Panya dưới thời của HLV Worrawoot Srimaka: "Tạm thời không nên để Ekanit thi đấu, phong độ của cậu ấy liên tục đi xuống từ SEA Games 31. Phong độ càng sa sút, Ekanit càng mất đi sự tự tin".

Trước trận đấu với U23 Thái Lan, hàng loạt cầu thủ U23 Việt Nam có vấn đề về sức khỏe, khiến cho chúng ta bị hụt hơi trong trận đấu trên sân Milliy tại Tashkent (Uzbekistan). Tuy vậy đội bóng của HLV Gong Oh Kyun vẫn chơi có đường có nét hơn so với U23 Thái Lan.

Nếu không có bàn thắng muộn ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp hai, ở tình huống hàng phòng ngự U23 Việt Nam gần như đã tê liệt vì kiệt sức, U23 Thái Lan đã phải nhận thất bại.

{keywords}

HLV Worrawoot Srimaka bị chỉ trích vì chậm thay đổi chiến thuật, khiến U23 Thái Lan mất chiến thắng (Ảnh: Tuấn Duy).

CĐV người Thái Lan có tên Natchanon Tananurugwong chua chát bình luận: "Phong cách thi đấu quá lỗi thời. Tôi không rõ HLV Worrawoot trước khi đưa đội ra trận có tập các phương án ghi bàn không? Cứ hễ cầu thủ Thái Lan sút là họ bắn chim".

Có thể thấy sự thất vọng dành cho HLV Worrawoot Srimaka rất lớn, bởi trận đấu đêm qua (2/6) là trận mà U23 Thái Lan đứng trước cơ hội lớn để đánh bại U23 Việt Nam, nhưng đội bóng đất Chùa Vàng đã bỏ lỡ.

Một người hâm mộ có tên BK Boonyasith nhận xét: "Cầu thủ Việt Nam ai cũng tận tình và đầy quyết tâm, họ chơi ít chạm, không hoa mỹ. Có thể về mặt kỹ năng cầu thủ Thái Lan tốt hơn, nhưng về ý chí và lòng dũng cảm, cầu thủ Việt Nam hơn hẳn".

Rất ít người Thái đánh giá cao HLV Worrawoot Srimaka sau trận đấu vừa diễn ra. Thỉnh thoảng mới có một bình luận bênh vực vị HLV này, như của khán giả có nick name Ukritto Watcharakue: "Tại sao ai cũng đổ lỗi cho HLV Worrawoot khi ông ấy không có nhiều thời gian chuẩn bị cho đội?".

"U23 Thái Lan không có may mắn như U23 Việt Nam đó là giải trong nước dừng hẳn lại để đội tuyển tập trung từ trước SEA Games cho đến giờ. Hãy suy nghĩ thấu đáo để thông cảm cho ông Worrawoot" - vẫn là lời của khán giả có tên Ukritto Watcharakue.

{keywords}

.
U23 Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước U23 Thái Lan
Liên tục dẫn bàn nhờ công Tuấn Tài và Văn Tùng, tuy nhiên U23 Việt Nam đã để U23 Thái Lan cầm hòa 2-2 ở trận mở màn bảng C giải U23 châu Á 2022.
AFC hy vọng thế hệ hiện tại của U23 Việt Nam vượt qua các đàn anh
Bóng đá châu Á vẫn chưa quên chiến tích của U23 Việt Nam tại Vòng chung kết (VCK) giải U23 châu Á năm 2018. Trang chủ của AFC ngay trước trận U23 Việt Nam và U23 Thái Lan có dự đoán bất ngờ.
Chuyên gia châu Á dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam gặp Thái Lan
Trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan ở giải U23 châu Á hứa hẹn sẽ rất căng thẳng. Các chuyên gia châu Á dự đoán ra sao về kết quả trận đấu này?
HLV Đội tuyển Thái Lan nhắc lại chiến thắng 3-0 trước U23 Việt Nam
Huấn luyện viên (HLV) Worrawoot Srimaka muốn U23 Thái Lan tái hiện chiến thắng áp đảo trước U23 Việt Nam ở SEA Games 2017, khi gặp lại nhau ở giải U23 châu Á 2022.
Theo Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...