Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HLV Thái Lan nói gì trước trận đấu với U23 Hàn Quốc?

Cập nhật: 17:55 ngày 08/06/2022
Trước thềm trận đấu quyết định, huấn luyện viên (HLV) Worrawoot Srimaka của U23 Thái Lan khẳng định có niềm tin sẽ giành kết quả có lợi trước U23 Hàn Quốc.

U23 Thái Lan đang cùng U23 Hàn Quốc dẫn đầu bảng C giải U23 châu Á khi có cùng 4 điểm (hiệu số 5-2). 

Trước thềm trận đấu này, U23 Thái Lan đang có lợi thế hơn khi chỉ cần hòa đối thủ là giành vé đi tiếp. Mặc dù vậy, U23 Hàn Quốc lại có đội hình mạnh mẽ hơn rất nhiều.

{keywords}

HLV Worrawoott Srimaka có niềm tin vào khả năng tạo nên bất ngờ trước U23 Hàn Quốc (Ảnh: Tuấn Duy).

Đây thực sự là thách thức lớn với đội bóng xứ Chùa vàng. Chia sẻ trước trận đấu, HLV Worrawoot Srimaka khẳng định quyết tâm làm nên bất ngờ. Ông nói: "Tôi có niềm tin. Tôi cũng tin tưởng vào các cầu thủ.

Chúng ta có thể hướng tới tấm vé đi tiếp nếu cố gắng hết mình. Tôi tin rằng toàn đội sẽ làm tốt. Tôi hy vọng sự cổ vũ từ những người hâm mộ Thái Lan bởi thế hệ cầu thủ này là tương lai của bóng đá nước nhà.

Cả đội đã sẵn sàng cho trận đấu. Chỉ có một vài trường hợp vẫn cần theo dõi. Nhưng tôi tin rằng mọi người đều nỗ lực hết mình. Xin hãy ủng hộ đội bóng".

Nói về tình trạng thể lực của các cầu thủ, HLV Worrawoot Srimaka chia sẻ: "Chúng tôi có một vài trường hợp đang gặp vấn đề. Hai trận đấu vừa qua đã vắt kiệt sức lực của cầu thủ. Chúng tôi sẽ phải kiểm tra sức khỏe để đánh giá sẽ sử dụng người nào.

Toàn đội có quá ít thời gian chuẩn bị cho trận đấu với U23 Hàn Quốc. Tôi nghĩ rằng hầu hết đã sẵn sàng. Chúng tôi phải bỏ qua áp lực và thi đấu thật thoải mái. Nếu bị cuốn vào lối chơi của đối thủ, U23 Thái Lan rất dễ ôm hận. Mục tiêu của tôi là giành vé vượt qua vòng bảng. Để làm được điều đó, việc chiến thắng áp lực rất quan trọng".

{keywords}

HLV Hwang Sun Hong cho rằng U23 Hàn Quốc cần phải chứng tỏ sức mạnh (Ảnh: Duy Hiếu).

Tiền đạo Suphanat cũng thể hiện quyết tâm: "Chúng tôi thực sự muốn có vé vào tứ kết và có thể đánh bại U23 Hàn Quốc. Để làm được điều đó, toàn đội cần phải chiến đấu với hơn 100% sức lực. Chúng tôi cần sự cổ vũ từ người hâm mộ".

Trong khi đó, HLV Hwang Sun Hong của U23 Hàn Quốc cho biết: "U23 Hàn Quốc cần phải chứng tỏ sức mạnh của mình. Chúng tôi cần tự định đoạt cơ hội, chứ không phải trông mong vào kết quả của trận đấu còn lại".

Tiền đạo Cho Young Wook tiết lộ, HLV Hwang Sun Hong đã yêu cầu toàn đội cần phải thi đấu máu lửa hơn, với mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng trước U23 Thái Lan. Trong trận đấu với U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc đã chiếm lĩnh thế trận nhưng không tạo ra sức ép đủ lớn. Điều đó khiến đội bóng xứ Kim Chi lâm vào bế tắc.

Cả hai trận đấu ở bảng C giữa U23 Việt Nam - U23 Malaysia, U23 Hàn Quốc - U23 Thái Lan đều diễn ra vào lúc 20h00 tối nay (8/6).

{keywords}

U23 Thái Lan tổn thất lớn trước trận gặp U23 Hàn Quốc
Theo nguồn tin từ báo chí Thái Lan, đội U23 nước này sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao gốc Thụy Sĩ, Yannick Nussbaum trong trận đấu với U23 Hàn Quốc. Lý do bởi cầu thủ này bận thi tốt nghiệp.
HLV U23 Thái Lan khích lệ Malaysia đánh bại Việt Nam
Huấn luyện viên (HLV) Worrawoot Srimaka kỳ vọng Malaysia sẽ hạ Việt Nam ở loạt trận cuối bảng C, qua đó giúp Thái Lan rộng cửa vào tứ kết giải U23 châu Á 2022.
U23 Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước U23 Thái Lan
Liên tục dẫn bàn nhờ công Tuấn Tài và Văn Tùng, tuy nhiên U23 Việt Nam đã để U23 Thái Lan cầm hòa 2-2 ở trận mở màn bảng C giải U23 châu Á 2022.
Theo Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...