Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Liverpool kích hoạt "bom tấn" giá 100 triệu euro

Cập nhật: 16:01 ngày 13/06/2022
Câu lạc bộ (CLB) Benfica xác nhận bán tiền đạo Darwin Nunez cho Liverpool với giá 75 triệu euro (thêm 25 triệu euro phụ phí). Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ trở thành đối trọng của Erling Haaland bên phía Manchester City.

Liverpool gần như chắc chắn sẽ mất Sadio Mane trong mùa Hè này. Chính vì vậy, trong thời gian qua, họ đã chạy đôn chạy đáo tìm người thay thế. Cuối cùng, The Kop đã sớm chốt xong bản hợp đồng với tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica.

{keywords}

Liverpool chính thức chiêu mộ thành công Darwin Nunez.

Trang chủ của Benfica xác nhận bán tiền đạo người Uruguay cho Liverpool. Mặc dù họ không công bố số tiền thu về ở vụ này nhưng theo giới thạo tin, Liverpool đã mất tới 75 triệu euro (cộng thêm 25 triệu euro phụ phí) cho thương vụ này.

Để có được chữ ký của chân sút 22 tuổi, Liverpool đã vượt qua hai đối thủ là Arsenal và Manchester United. Mặc dù vậy, thực tế rằng Darwin Nunez cũng muốn tới sân Anfield vì được tham dự Champions League.

Đây là bản hợp đồng đáng kỳ vọng của Liverpool. Darwin Nunez là hiện tượng của bóng đá châu Âu trong mùa giải vừa qua với phong độ rực sáng trong màu áo Benfica. Sau 41 trận ra sân, ngôi sao người Uruguay đã ghi tới 34 bàn.

Trong đó, Darwin Nunez thi đấu vô cùng ấn tượng ở Champions League khi đã ghi bàn vào lưới Barcelona, Ajax, Bayern Munich lẫn Liverpool (2 trận). Điều đó khiến cho huấn luyện viên (HLV) Jurgen Klopp rất ấn tượng. HLV người Đức từng không ngớt lời khen ngợi Darwin Nunez. Ông nói: "Darwin Nunez là chàng trai tốt, một cầu thủ có tiềm năng lớn.

{keywords}

Darwin Nunez là hiện tượng bóng đá châu Âu mùa giải vừa qua (Ảnh: Getty).

Chúng tôi đã biết cậu ấy từ trước khi gặp Liverpool và cậu ấy cũng thi đấu tốt trước chúng tôi. Đó là cầu thủ có thể chất tốt, nhanh nhẹn và điềm tĩnh. Darwin Nunez có khả năng tận dụng cơ hội cực tốt. Đó là mẫu tiền đạo mà bất kỳ CLB nào cũng muốn sở hữu. Nếu tránh được chấn thương, cậu ấy sẽ có sự nghiệp tuyệt vời".

Darwin Nunez khá toàn diện. Mặc dù sở hữu thân hình cao lớn (cao 1,87 mét) nhưng cầu thủ này có tốc độ và kỹ thuật rất tốt. Ngoài ra, điểm mạnh của tiền đạo người Uruguay là khả năng chọn vị trí.

Dự kiến, Darwin Nunez sẽ tới Liverpool kiểm tra y tế vào hôm nay, trước khi ra mắt CLB. Tiền đạo 22 tuổi là tân binh đắt giá thứ hai trong lịch sử Liverpool, chỉ sau Van Dijk. Darwin Nunez sẽ kết hợp với Mohamed Salah và Luis Diaz trên hàng công của The Kop mùa tới. Ngôi sao người Uruguay được xem là đối trọng xứng tầm với Erling Haaland bên phía Manchester City.

Liverpool - Real Madrid: Đại chiến không khoan nhượng
Trận chung kết Champions League giữa Liverpool - Real Madrid sẽ diễn ra ở sân Stade De France (Paris) vào lúc 2h00 ngày 29/5 hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng và kịch tính.
Liverpool, Tottenham "hại nhau" bởi trận hòa ở Anfield
Liverpool, Tottenham hòa 1-1 ở trận đấu thuộc vòng 36 Premier League diễn ra vào lúc 1 giờ 45 phút (giờ Việt Nam), ngày 8/5. Một điểm khiến cả hai bị ghìm chân trên bảng xếp hạng và có nguy cơ để đối thủ vượt xa.
Liverpool vào chung kết Champions League
Dù thủng trước hai bàn ở lượt về, Liverpool (Anh) vẫn ghi thêm ba bàn để thắng Villarreal (Tây Ban Nha) tổng tỷ số 5-2 ở bán kết Champions League sáng 3/5.
Liverpool tiến sát chung kết Champions League
Hai bàn trong hai phút giúp Liverpool (Anh)  thắng Villarreal (Tây Ban Nha) 2-0 ở lượt đi bán kết Champions League, diễn ra lúc 2h (giờ Việt Nam) ngày 28/4, trên sân Anfield.
Theo Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...