Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Quang Hải sắp đầu quân cho đội bóng ở Ligue 2

Cập nhật: 09:39 ngày 19/06/2022
Theo một số nguồn tin, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang hoàn tất thủ tục để gia nhập đội bóng đang chơi ở Ligue 2 (giải hạng Nhất nước Pháp).

Tương lai của Quang Hải đang dần được hé lộ, khi mới đây tiền vệ người Đông Anh (Hà Nội) công khai hình ảnh mình đang có mặt tại Pháp. Ngôi sao tuyển Việt Nam và đội bóng mới gần như đã đạt mọi thỏa thuận hợp đồng.

Theo một số nguồn tin, quá trình này đã hoàn tất. Thủ tục cuối cùng để hoàn thiện chính là việc kiểm tra y tế và Quang Hải sẽ sớm ra mắt đội bóng mới.

{keywords}

Quang Hải được cho là phù hợp với giải Ligue 2, nơi có nhiều cầu thủ châu Á thi đấu (Ảnh: Tiến Tuấn).

Trước đó nhiều thông tin cho rằng Quang Hải đầu quân cho một đội bóng đang chơi ở Ligue 1 và có cơ hội đối đầu Paris Saint Germain của Messi, Neymar. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 cuối cùng được cho là đã chọn giải Ligue 2 của Pháp.

Ligue 2 là giải hạng Nhất Pháp, diễn ra từ 30/7/2022 đến 3/6/2023. Do vậy, Quang Hải có khoảng một tháng chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đội bóng của mình.

Trong chuyến xuất ngoại lần này, mong muốn lớn nhất của Quang Hải là được ra sân thường xuyên, có cơ hội để khẳng định năng lực, qua đó phát triển về chuyên môn. Do đó, việc thi đấu ở Ligue 2 là phù hợp với Quang Hải thời điểm này so với Ligue 1 hay giải vô địch quốc gia Áo.

Ligue 2 có 20 đội tham dự và có khá nhiều đội bóng tên tuổi trong quá khứ của bóng đá Pháp như Bastia, Rodez, Nimes, Grenoble hay Bordeaux (vừa xuống hạng từ Ligue 1) góp mặt. Đây là sân chơi có nhiều cầu thủ châu Á thi đấu, đáng chú ý là tiền đạo ngôi sao Ueda Naomichi (Nhật Bản) của FC Nimes.

Theo thể thức thi đấu tại Ligue 2, các đội thi đấu vòng tròn hai lượt tính điểm. Hai đội cao điểm nhất giành vé thăng hạng Ligue 1. Ba đội xếp thứ 3,4 5 sẽ đấu play-off để tranh một suất lên hạng.

Báo chí Thái Lan: Quang Hải được trao cơ hội đối đầu với Messi
Theo truyền thông Thái Lan, Quang Hải sẽ ký hợp đồng với một đội bóng Pháp và có cơ hội đối đầu với siêu sao Lionel Messi.
Quang Hải lộ hình ảnh ở Pháp, sắp ra mắt đội bóng mới?
Nguyễn Quang Hải lần đầu công khai hình ảnh xuất hiện ở châu Âu. Tiền vệ đội tuyển Việt Nam được cho là sắp chính thức ra mắt đội bóng mới, có thể là tại giải vô địch quốc gia Pháp.

Theo Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...