Thứ tư, 08/05/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HLV Viettel: Nhâm Mạnh Dũng là tương lai của bóng đá Việt Nam

Cập nhật: 08:32 ngày 25/06/2022
Huấn luyện viên (HLV) Bae Ji Won hết lời khen ngợi tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng trong trận thắng đậm 5-1 của Viettel trước Young Elephants (Lào), bảng I, AFC Cup 2022.

CLB Viettel được chơi trên sân nhà nhưng bất ngờ bị thủng lưới trước. Dù vậy, sự xuất sắc của Nhâm Mạnh Dũng và các đồng đội đã giúp đội bóng hậu duệ Thể Công lội ngược dòng thắng 5-1.

Đánh giá về trận đấu, HLV Bae Ji Won nói: "Ở bàn thua đầu tiên chúng tôi chưa có sự tập trung cần thiết, pha dứt điểm của đối phương bất ngờ và thủ môn không cản phá an toàn pha bóng đó. Nhưng sau đó, Viettel lấy lại thế trận và có chiến thắng. Đây là trận đấu mà tôi có thể hài lòng".

{keywords}

HLV Bae Ji Won của CLB Viettel (Ảnh: Hải Long).

"Điều không thực sự thoải mái là bàn thua đầu tiên, nhưng diễn biến sau đó cho thấy chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng, không chỉ riêng trận đấu mà là cả giải đấu lần này. Tôi biết các cầu thủ của mình đang ở cấp độ nào, vì vậy tôi hoàn toàn vui với chiến thắng này".

Trong trận thắng đậm ngày ra quân, Paulo lập hat-trick nhưng HLV Bae Ji Won lại dành lời khen cho Nhâm Mạnh Dũng - cầu thủ ấn định chiến thắng 5-1 với pha lập công ở phút 82.

"Nhâm Mạnh Dũng là cầu thủ rất tiềm năng, không chỉ là câu lạc bộ mà còn là tương lai bóng đá Việt Nam. Hiện tại đó vẫn là cầu thủ trẻ và còn nhiều thời gian phát triển.

Tôi trao cơ hội và Mạnh Dũng đã thể hiện thành công. Nhưng hiện tại chúng tôi có nhiều sự lựa chọn, Mạnh Dũng sẽ phải cạnh tranh với những cầu thủ như Pedro, Geovane và đó là cơ hội để cậu ấy phát triển hơn trong tương lai", chiến lược gia người Hàn Quốc nói.

{keywords}

Pedro (phải) lập hat-trick vào lưới Young Elephants (Ảnh: Hải Long).

Trong khi đó, tiền đạo Pedro cho biết: "Tôi thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội đầu tiên, nhưng trận đấu vẫn tiếp tục. Tôi là người thi đấu gần cầu môn nhất và nhiệm vụ của tôi là ghi bàn. Thật vui vì lập hat-trick trong trận đấu này, quan trọng là tôi đã ghi bàn và toàn đội giành chiến thắng".

Trong khi đó, HLV Satya Sagara của Young Elephants (Lào) cho biết: "Tôi không hài lòng với sự thể hiện của toàn đội hôm nay. Tôi không mong đợi tỷ số như vậy, nhưng các cầu thủ đã thể hiện vài điểm tích cực. Chúng tôi phải đối đầu đội rất mạnh là Viettel. Tôi ấn tượng với Geovane và Pedro Paulo của đội bạn".

AFC Cup 2022: Viettel FC đánh bại Young Elephants 5 - 1 trong trận ra quân
Chiều 24/6, trên Sân vận động Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh), chủ nhà Viettel FC có chiến thắng đậm 5 – 1 trước Young Elephants (Lào) trong trận ra quân tại Bảng I – Giải bóng đá AFC Cup 2022, với sự tỏa sáng của chân sút Pedro Paulo.
Viettel đặt mục tiêu qua vòng bảng AFC Cup
(BGĐT) - Huấn luyện viên (HLV) Bae Ji-won muốn đưa Viettel vượt qua vòng bảng AFC Cup 2022 để tiếp thêm động lực cho đội khi V-League trở lại.
Lịch tường thuật trực tiếp các trận đấu của CLB Viettel tại bảng I AFC Cup 2022
Bảng I giải bóng đá AFC Cup 2022 có sự tham dự của câu lạc bộ (CLB) Viettel diễn ra tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 24 - 30/6. Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu trên các kênh VTV5 và VTV6.

Theo Dân Trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...