Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trung vệ Đức Chiến chấn thương nặng

Cập nhật: 08:12 ngày 01/07/2022
Trung vệ tuyển thủ quốc gia Việt Nam - Nguyễn Đức Chiến bị chấn thương nặng trong trận đấu thuộc vòng bảng AFC Cup giữa Viettel và Hougang United (Singapore) diễn ra tối 30/6.

Giữa hiệp 2 của trận đấu nói trên, Đức Chiến va chạm mạnh với cầu thủ Hougang United, trước khi anh gục xuống sân đau đớn và ra dấu xin được thay.

Sau tình huống này, Đức Chiến phải rời sân bằng cáng cứu thương, đồng thời được đưa thẳng đến bệnh viện để cấp cứu.

{keywords}

Đức Chiến chấn thương nặng trong trận đấu giữa Viettel và Hougang United (Singapore) tối 30/6.

Hiện tại, mức độ chấn thương của Đức Chiến chưa được xác nhận đầy đủ nhưng bước đầu trợ lý huấn luyện viên (HLV) Đặng Thanh Phương của câu lạc bộ (CLB) bóng đá Viettel cho biết đây là chấn thương không hề nhẹ. Thông tin ban đầu cũng cho hay Đức Chiến bị chấn thương cổ chân.

Chấn thương của Đức Chiến không chỉ là thiệt thòi cho CLB bóng đá Viettel, mà còn là thiệt thòi cho đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, Viettel và đội tuyển quốc gia đã khuyết sự phục vụ của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Cầu thủ này phải nghỉ ít nhất 9 tháng sau ca phẫu thuật ở Singapore. Xem như nghỉ hết mùa giải 2022.

Đức Chiến chính là sự thay thế cho Bùi Tiến Dũng ở vị trí trung vệ cả ở Viettel lẫn đội tuyển Việt Nam. Trong trận đấu giữa đội tuyển quốc gia với Afghanistan hôm 1/6 vừa rồi, cũng trên sân Thống Nhất, Đức Chiến được HLV Park Hang Seo sắp xếp thi đấu ở đội hình xuất phát, ông Park tỏ ra khá hài lòng với sự thử nghiệm này.

Hiện, Viettel còn một trung vệ đẳng cấp đội tuyển quốc gia là Nguyễn Thanh Bình, nhưng việc 2 cầu thủ chủ chốt Tiến Dũng và Đức Chiến vắng mặt khi V-League 2022 chuẩn bị trở lại, khiến cho nhà vô địch của giải đấu này năm 2020 gặp không ít khó khăn ở hàng thủ.

Thắng đại diện Campuchia, CLB Viettel dẫn đầu bảng ở AFC Cup
Câu lạc bộ (CLB) Viettel đã giành chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 1-0 trước Phnom Penh FC của Campuchia. Với chiến thắng này, họ tiếp tục dẫn đầu bảng I AFC Cup 2022.
AFC Cup 2022: Viettel FC đánh bại Young Elephants 5 - 1 trong trận ra quân
Chiều 24/6, trên Sân vận động Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh), chủ nhà Viettel FC có chiến thắng đậm 5 – 1 trước Young Elephants (Lào) trong trận ra quân tại Bảng I – Giải bóng đá AFC Cup 2022, với sự tỏa sáng của chân sút Pedro Paulo.
Viettel đặt mục tiêu qua vòng bảng AFC Cup
(BGĐT) - Huấn luyện viên (HLV) Bae Ji-won muốn đưa Viettel vượt qua vòng bảng AFC Cup 2022 để tiếp thêm động lực cho đội khi V-League trở lại.
Lịch tường thuật trực tiếp các trận đấu của CLB Viettel tại bảng I AFC Cup 2022
Bảng I giải bóng đá AFC Cup 2022 có sự tham dự của câu lạc bộ (CLB) Viettel diễn ra tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 24 - 30/6. Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu trên các kênh VTV5 và VTV6.

Theo Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...