Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 32 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chủ tịch Pau FC: Chúng tôi chưa từng có cầu thủ giỏi như Quang Hải

Cập nhật: 08:06 ngày 01/07/2022
Chủ tịch Bernard Laporte-Fray của câu lạc bộ (CLB) Pau (Pau FC) đánh giá Quang Hải là một trong những cầu thủ chất lượng nhất là ông và đội bóng sở hữu.

Có mặt trong buổi họp báo ra mắt các tân binh cho mùa giải mới, Chủ tịch Bernard Laporte-Fray của Pau FC tỏ ra rất hào hứng khi nói về tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

{keywords}

Chủ tịch Bernard Laporte-Fray và Quang Hải (Ảnh FBNV).

"Việc Quang Hải có được ra sân nhiều hay không phải hỏi huấn luyện viên. Tuy nhiên khi xem video Quang Hải đá bóng, tôi thấy đây là một cầu thủ giỏi, có thể là giỏi nhất từ trước tới nay", chủ tịch Bernard Laporte-Fray chia sẻ.

Theo người đứng đầu Pau FC, mục đích ký hợp đồng kéo dài 2 năm với Quang Hải chính là hướng tới mục tiêu thăng hạng, ông nói: "Mục tiêu của chúng tôi là từ từ tiến lên Ligue 1, nhưng trước tiên, chúng tôi phải làm tốt ở Ligue 2".

Ngoài Chủ tịch Bernard Laporte-Fray, nhiều lãnh đạo khác của Pau FC cũng rất kỳ vọng ở Quang Hải và các tân binh.

Phó Chủ tịch CLB Pau, ông Joel Lopez cho biết: "Chúng tôi biết mình không thể sở hữu 25 cầu thủ dày dạn kinh nghiệm từng chơi 200 trận ở Ligue 2. Chúng tôi phải cởi mở hơn, đặt cược vào việc chiêu mộ những tân binh có tiềm năng mà chúng tôi nhìn thấy.

Như Lobry hai năm trước, chúng tôi mang cậu ấy về từ National, hay Daubin cách đây một năm rưỡi. Giờ họ đã tiến bộ hơn. Điều này đòi hỏi sự kiên nhẫn, tất cả phải hỗ trợ để giúp cầu thủ phát triển.

Tôi biết rằng Pau FC có đội ngủ đủ tốt để giúp họ tiến bộ. Chúng tôi vẫn sẽ có một vài cầu thủ đến dưới dạng cho mượn, nhưng ít hơn nhiều so với năm trước".

"Chúng tôi có ý tưởng về việc xây dựng và bảo tồn triết lý của mình, đó là: Tài năng của cầu thủ kết hợp với tinh thần tập thể, sẵn sàng chinh phục nấc thang mới. Đây là những điều kiện tiên quyết để CLB phát triển", ông Joel Lopez nhấn mạnh.

Trong khi đó, trong buổi họp báo ra mắt các tân binh, huấn luyện viên trưởng Didier Tholot cũng đánh giá Quang Hải là cầu thủ có thể tạo ra đột biến bởi sở hữu tốc độ, kỹ thuật.

"Tôi cần một cầu thủ có thể đưa đội bóng đến chiến thắng ở một thời điểm nào đó. CLB Pau cần phải có bàn thắng từ không chỉ các tiền đạo mà còn là các vị trí khác. Quang Hải là mẫu cầu thủ như vậy", ông Tholot khẳng định.

Ngày 30/6, Quang Hải có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng. Tiền vệ mang áo số 19 và các đồng đội có 1 tháng chuẩn bị cho mùa giải mới. Tiền vệ sinh năm 1997 thể hiện sự tự tin, quyết tâm cao: "Mọi thứ đều đang ở trước mắt. Khi đưa ra lựa chọn này, tôi xác định mình phải bắt đầu lại từ đầu. Tôi chấp nhận mọi thử thách để có thể chiếm được niềm tin của huấn luyện viên trưởng.

Khi tôi quyết định thay đổi môi trường mới, môi trường nào cũng nguy hiểm và tôi lựa chọn môi trường phù hợp với mình. Pau FC là nơi phù hợp để tôi phát triển mình chứ không phải vì mục đích nào khác. Tôi muốn mọi người nhớ đến mình với tư cách cầu thủ bóng đá".

"Tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt khả năng của mình để giúp đội giành nhiều trận thắng, nhiều điểm số nhất. Thành tích của đội bóng là điều quan trọng nhất", Quang Hải nói.

Quang Hải chính thức ra mắt đội bóng Pháp
Ngày 29/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức ra mắt với tư cách tân binh của Pau FC sau khi vượt qua bài kiểm tra y tế quan trọng.
Báo thể thao nổi tiếng thế giới bình luận về việc Quang Hải sang Pháp thi đấu
Tờ Marca (Tây Ban Nha) quan tâm tới thương vụ Quang Hải chuyển sang thi đấu cho Pau FC (Pháp). Họ cũng kỳ vọng ngôi sao của đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu thành công ở xứ Lục lăng.
Nguyễn Quang Hải đầu quân cho Pau FC
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã sang Pháp để kiểm tra y tế và ký hợp đồng với câu lạc bộ (CLB) Pau ở Ligue 2.
Theo Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...