Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam quyết thắng Myanmar

Cập nhật: 08:47 ngày 12/07/2022
Huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung khẳng định, dù đội tuyển nữ Việt Nam đã vào bán kết nhưng vẫn quyết giành chiến thắng trước Myanmar ở lượt trận cuối bảng B, diễn ra vào 18h00 ngày 13/7 tới.

Trước đối thủ yếu là Timor Leste, dù đội tuyển nữ Việt Nam sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, vẫn dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số đậm 6-0.

Với trận thắng này, đội tuyển nữ Việt Nam sớm có vé vào bán kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2022. Trong khi đó, Myanmar cũng vào bán kết sau khi thắng 3-1 trước Lào. Ở lượt cuối cùng vào ngày 13/7, hai đội sẽ phân định ngôi nhất, nhì bảng.

{keywords}

Đội tuyển nữ Việt Nam thắng dễ Timor Leste (Ảnh VFF).

Đánh giá về trận thắng Timor Leste, HLV Mai Đức Chung cho biết ông vẫn chưa thực sự hài lòng dù đội tuyển Việt Nam tạo nên "cơn mưa bàn thắng".

"Từ đầu giải chúng tôi thi đấu 3 trận nhưng nói thật đều gặp các đối thủ yếu hơn. Họ chưa mạnh lắm. Chúng tôi thay đổi đội hình ở từng trận, có những trận chơi tốt, có trận không tốt.

Cụ thể trận gặp Lào đội chơi đạt yêu cầu, nhưng trận ra quân gặp Campuchia và hôm nay gặp Timor Leste thì chưa được", HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

"Dù đội tuyển nữ Việt Nam ghi nhiều bàn thắng nhưng thực tế chưa được tốt. Cũng có thể trời mưa sân chơi đã ảnh hưởng tới kỹ thuật, nhưng đúng là tôi chưa hài lòng với đội", ông Chung nói thêm.

{keywords}

Đội tuyển nữ Việt Nam quyết giành ngôi đầu bảng (Ảnh VFF).

Đội tuyển nữ Việt Nam còn một trận cuối vòng bảng với Myanmar. Đây chỉ là trận mang tính chất tranh ngôi nhất, nhì bảng B. HLV Mai Đức Chung khẳng định toàn đội đặt mục tiêu giành chiến thắng để giành ngôi đầu bảng và gặp đội nhì bảng A tại bán kết.

"Đội tuyển nữ Việt Nam phấn đấu từng trận một. Đến bây giờ thì chúng ta chỉ còn gặp Myanmar ở cuối vòng bảng. Hiện nay chúng ta có lợi thế do ghi nhiều bàn thắng hơn, đang xếp đầu bảng.

Trên lý thuyết tuyển nữ Việt Nam chỉ cần một trận hòa là nhất bảng, nhưng tôi không tính như vậy. Toàn đội chơi hết sức trong trận gặp Myanmar để vừa tập luyện, vừa nhất bảng để gặp đội nhì bảng của bảng còn lại tại bán kết. Tôi sẽ theo dõi Philippines đá với Thái Lan thi đấu với nhau ngày mai", HLV Mai Đức Chung chốt lại.

{keywords}

Bảng xếp hạng bảng B giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2022 (Ảnh: Wiki).


Đội tuyển nữ Việt Nam giành vé vào bán kết sớm 1 vòng đấu
Đội tuyển nữ Việt Nam đã có chiến thắng đậm đà 6 - 0 trước tuyển nữ Timor Leste ở lượt trận thứ 3 bảng B Giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022 diễn ra tối 11/7. Với chiến thắng này, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung đã giành vé vào bán kết sớm 1 vòng đấu.
Hạ tuyển nữ Lào 5-0, tuyển nữ Việt Nam vươn lên nhì bảng
Đánh bại đội tuyển nữ Lào với tỷ số 5 - 0 ở lượt trận thứ 2 bảng B Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2022 diễn ra tối 9/7 nhưng tuyển nữ Việt Nam vẫn đứng nhì bảng dù cùng có 6 điểm nhưng kém hiệu số bàn thắng bại so với tuyển nữ Myanmar (hiệu số +8 so với +10).

Tuyển nữ Việt Nam ra quân suôn sẻ tại AFF Cup nữ 2022
Tuyển nữ Việt Nam có khởi đầu thuận lợi tại Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á (AFF Cup) 2022 khi giành chiến thắng 3 - 0 trước tuyển nữ Campuchia tại bảng B diễn ra tối 7/7.

Tuyển nữ Thái Lan chia điểm với Australia tại giải Đông Nam Á
Trong trận đấu đáng chú ý nhất thuộc lượt trận thứ hai vòng bảng giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2022, Thái Lan cầm hòa U23 Australia 2-2.

Theo Dân Trí


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...