Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Quang Hải ra sân, Pau FC thất bại vì sai lầm thủ môn

Cập nhật: 07:36 ngày 24/07/2022
Pau FC đã thất bại với tỷ số 0-1 trước Niort trong trận đấu cuối cùng mùa giải. Đây là trận đấu mà Quang Hải ra sân ở hiệp hai nhưng không giúp Pau FC có được bàn thắng gỡ hòa.

Đêm qua (23/7), Pau FC đã bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới gặp đối thủ cùng hạng Ligue 2 là Niort. Ở trận đấu này, huấn luyện viên Didier Tholot để Quang Hải ngồi trên băng ghế dự bị.

{keywords}

Pau FC để thua 0-1 trước Niort trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới.

Pau FC ra sân với bộ tứ tấn công là Boutobba, Zemzemi, Sagna, Bentil. Trận đấu diễn ra với thế trận khá cân bằng. Tuy nhiên, tới phút 17, Niort đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. 

Từ pha bóng không mấy nguy hiểm của đối thủ, thủ môn Olliero đã lao ra phá hụt bóng, tạo điều kiện cho Godwin Bentil dễ dàng dứt điểm vào lưới trống.

{keywords}

Quang Hải vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với các đồng đội.

Trong những phút còn lại hiệp 1, Pau FC gặp bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của Niort. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Niort.

Sang hiệp 2, Quang Hải được tung vào sân và được bố trí ở vị trí hộ công. Mặc dù vậy, cũng như những trận đấu trước, tiền vệ người Việt Nam đã thi đấu năng nổ nhưng chưa tìm được tiếng nói chung với các đồng đội.

Số 19 của Pau FC liên tục ở trong tình trạng đói bóng và không nhận được sự trợ giúp của các đồng đội. Điều đó khiến cho dấu ấn của Quang Hải khá mờ nhạt. Trận đấu kết thúc với trận thua 0-1 trước Pau FC.

Vào ngày 30/7, Pau FC sẽ thi đấu trận mở màn Ligue 2 với Guingamp. Người hâm mộ Việt Nam hy vọng Quang Hải sẽ được thi đấu trong trận đấu đó.

Quang Hải chơi năng nổ, Pau FC vẫn thất bại
Quang Hải vào sân ở hiệp hai trong trận Pau FC đấu Toulouse và thi đấu khá năng nổ. Dù vậy, nỗ lực của Quang Hải không giúp Pau FC tránh khỏi thất bại với tỷ số 0-2.
Quang Hải đá chính, ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong trận ra mắt Pau FC
Quang Hải đã được đá chính trong trận đấu ra mắt Pau FC gặp câu lạc bộ (CLB) Landes. Tuyển thủ Việt Nam đã để lại dấu ấn khi đóng góp bàn thắng tuyệt đẹp, giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 5-0.
Quang Hải khó dự AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo lo lắng
Khả năng Quang Hải không được Pau FC cho về nước để tham dự AFF Cup 2022 là rất cao. Điều này buộc huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo phải có sự tính toán về nhân sự cho đội tuyển Việt Nam ngay từ bây giờ.
Chủ tịch Pau FC: Chúng tôi chưa từng có cầu thủ giỏi như Quang Hải
Chủ tịch Bernard Laporte-Fray của câu lạc bộ (CLB) Pau (Pau FC) đánh giá Quang Hải là một trong những cầu thủ chất lượng nhất là ông và đội bóng sở hữu.
Theo Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...