Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Mayweather hạ knock-out đối thủ người Nhật Bản

Cập nhật: 07:19 ngày 26/09/2022
Ngay ở cuối hiệp 2, Floyd Mayweather đã hạ knock-out đối thủ Nhật Bản Tenshin Nasukawa trong trận đấu biểu diễn tại sự kiện võ thuật Super Rizin.

Ở sự kiện Super Rizin diễn ra tại Nhật Bản ngày 25/9, trận cầu tâm điểm diễn ra giữa Floyd Mayweather và Tenshin Nasukawa. Ở hiệp đầu tiên, Nasukawa tấn công nhiều và có lúc dồn ép được đối phương về góc đài nhưng Mayweather đã né đòn thành công.

{keywords}

Floyd Mayweather (trái) hạ knock-out đối thủ Nhật Bản Tenshin Nasukawa chỉ sau hai hiệp đấu (Ảnh: AP).

Ở hiệp 2, Nasukawa đã có những đòn đấm mạnh vào mặt khiến Mayweather choáng váng. Tuy nhiên khi đang chiếm ưu thế, võ sĩ Nhật Bản lại không tấn công quyết liệt. Những giây cuối hiệp, anh bất ngờ bị Mayweather phản đòn.

Võ sĩ người Mỹ bất ngờ tung hai cú đấm mạnh vào vùng mặt khiến Nasukawa nằm xuống sàn ở đúng giây cuối hiệp 2. Trọng tài đếm giây rồi trao chiến thắng cho "Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather, khi Nasukawa không thể đấu tiếp.

Floyd Mayweather một lần nữa thể hiện đẳng cấp và sức mạnh ở tuổi 45. Trước đối thủ trẻ hơn 15 tuổi, Mayweather thăm dò trong hiệp 1 và tung sức ở hiệp 2 để kết liễu đối thủ.

Sau khi đối đầu Don Moore vào tháng 5 vừa qua, Floyd Mayweather đã trở lại sàn đấu đầy ấn tượng. Anh từng vô địch thế giới ở 5 hạng cân Super Featherweight, Lightweight, Super Lightweight, Welterweight và Light middleweight.

Năm 2015, Mayweather thông báo quyết định giải nghệ sau khi đánh bại Andre Berto. Nhưng hai năm sau, Mayweather đã tái xuất ấn tượng với chiến thắng trước võ sĩ MMA Conor McGregor. Kể từ đó, "độc cô cầu bại" thường xuyên xuất hiện trong những trận đấu biểu diễn.

Trong khi đó Mikuru Asakura năm nay 29 tuổi là võ sĩ MMA (võ tự do) có 10 năm kinh nghiệm tại đấu trường chuyên nghiệp (thành tích thắng 16, hòa 3 và chưa thua trận nào). Anh từng giành chức vô địch tại giải RINGS Championship ở hai hạng cân featherweight và lightweight. Asakura chủ yếu thi đấu tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Võ sĩ Canelo Alvarez bảo vệ thành công 5 đai vô địch
Võ sĩ người Mexico Canelo Alvarez thắng điểm trước tay đấm người Kazakhstani Gennadiy Golovkin trong trận tranh đai hạng siêu trung tại Las Vegas, Mỹ trưa 18/9 (giờ Việt Nam).
Võ sĩ Thu Nhi thất bại trong trận thâu tóm hai đai vô địch thế giới
Nhà vô địch WBO Nguyễn Thị Thu Nhi đã thất bại trong trận đấu thống nhất hai đai vô địch WBO, IBF ở cùng hạng ruồi nhẹ trước võ sĩ người Costa Rica, Yokasta Valle.

Võ sĩ Đinh Hồng Quân bảo vệ thành công đai vô địch IBF
Võ sĩ Đinh Hồng Quân đã xuất sắc bảo vệ thành công chiếc đai vô địch hạng nhẹ châu Á của Liên đoàn quyền Anh quốc tế (IBF) bằng tính điểm sau 12 hiệp đấu kịch tính trước võ sĩ đến từ Philippines Jules Victoriano.

Đánh bại Thành Lê, võ sĩ Trung Quốc giành đai vô địch
 Võ sĩ Thành Lê đã không thể bảo vệ thành công đai vô địch ONE Championship hạng cân featherweight khi để thua tay đấm người Trung Quốc Tang Kai sau 5 hiệp đấu.
Theo Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...