Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HLV Diego Giustozzi cảnh báo tuyển futsal Việt Nam sau trận thắng đậm Hàn Quốc

Cập nhật: 07:25 ngày 29/09/2022
Dù rất hài lòng về cách chơi và kết quả của đội tuyển futsal Việt Nam sau trận thắng 5-1 trước Hàn Quốc nhưng huấn luyện viên (HLV) Diego Giustozzi vẫn rất thận trọng trước cuộc đối đầu với Saudi Arabia.

Đội tuyển futsal Việt Nam có sự khởi đầu rất thuận lợi tại vòng chung kết futsal châu Á 2022 với trận thắng đậm 5-1 trước Hàn Quốc để tạm dẫn đầu bảng D.

HLV Diego Giustozzi tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn và kết quả của đội tuyển futsal Việt Nam, tuy nhiên chiến lược gia người Argentina cũng yêu cầu các học trò phải luôn giữ được sự tập trung ở từng trận đấu.

{keywords}

HLV Diego Giustozzi (Ảnh: VFF).

"Tôi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu này. Rõ ràng, trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn và đây là một chiến thắng không hề dễ dàng. Các học trò của tôi hôm nay phòng ngự và tấn công đều rất tốt. Tôi vui vì đội thắng và cách mà toàn đội thể hiện", HLV Diego Giustozzi nói.

"Tôi hài lòng với cách mà các học trò chơi khi có bóng và kể cả không bóng. Trận đầu tiên ở bất cứ đấu trường nào cũng đều khó khăn, nên chúng tôi vẫn cần cải thiện nhiều điểm".

Đây là trận đấu chính thức ở một giải đấu lớn của tôi cùng đội tuyển futsal Việt Nam. Tôi và cầu thủ vẫn còn nhiều điều chưa hiểu nhau. Chúng tôi sẽ cải thiện và hướng đến chiến thắng tiếp theo", HLV Diego Giustozzi chia sẻ thêm.

{keywords}

Đội tuyển futsal Việt Nam có sự khởi đầu thuận lợi (Ảnh: VFF).

Dù thắng đậm để tạm thời dẫn đầu bảng nhưng tân HLV trưởng đội tuyển futsal Việt Nam lập tức kéo đôi chân của các cầu thủ trở lại mặt đất, ông nói: "Mỗi trận đấu sẽ là một cuộc chiến hoàn toàn khác. Saudi Arabia với một vị HLV khác, những cầu thủ khác với Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ phải đối mặt với một đội bóng hoàn toàn khác. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi sẽ thể hiện thế nào".

Ở trận mở màn bảng D, Saudi Arabia có trận thắng sốc trước "ông lớn" Nhật Bản. HLV Diego Giustozzi đánh giá: "Giành chiến thắng trước đội tuyển futsal Nhật Bản là một điều không dễ, đây là một thành tích rất xuất sắc của Saudi Arabia.

Tôi và HLV trưởng của Saudi Arabia từng có nhiều lần đối đầu khi cả hai còn thi đấu. Chúng tôi khá hiểu nhau, tuy nhiên lần này với một vị trí khác. Nếu họ có thể thắng Nhật Bản, họ hoàn toàn có thực lực và là một đội bóng lớn".

Trận đấu giữa đội tuyển futsal Việt Nam và Saudi Arabia diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 30/9.

Đội tuyển futsal Việt Nam thắng 5-1 trước Hàn Quốc
Đội tuyển futsal Việt Nam trải qua một trận đấu khó khăn trước Hàn Quốc ở lượt đầu vòng bảng giải futsal châu Á 2022, dẫu vậy đoàn quân của huấn luyện viên (HLV) Diego Giustozzi đã thắng chung cuộc 5-1.

AFC đánh giá cao futsal Việt Nam khi chung bảng với Nhật Bản, Hàn Quốc
Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đánh giá cao đội tuyển futsal Việt Nam dù nằm chung bảng với Nhật Bản, Hàn Quốc.
Tuyển futsal Việt Nam chốt danh sách, sẵn sàng đấu Hàn Quốc, Nhật Bản
Dù rơi vào bảng đấu khó nhưng đội tuyển futsal Việt Nam quyết tâm giành thành tích cao nhất để vượt qua vòng bảng tại vòng chung kết giải futsal châu Á 2022.
Theo Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...