Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HLV Diego Giustozzi: Tuyển futsal Việt Nam quyết thắng Nhật Bản

Cập nhật: 09:50 ngày 01/10/2022
Dù chỉ cần một kết quả hòa là đi tiếp nhưng huấn luyện viên (HLV) Diego Giustozzi cho biết, đội tuyển futsal Việt Nam quyết đánh bại Nhật Bản ở lượt cuối bảng D, qua đó giành vé vào tứ kết giải futsal châu Á 2022.

Sau trận thắng Hàn Quốc 5-1, đội tuyển futsal Việt Nam tiếp tục đánh bại Saudi Arabia 3-1 để xếp nhất bảng D giải châu Á, qua đó có cơ hội lớn đi tiếp.

Đánh giá về chiến thắng trước Saudi Arabia, HLV Diego Giustozzi nói: "Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ đối thủ Saudi Arabia ở trận đấu với Nhật Bản. Họ ghi được hai bàn thắng từ những tình huống dâng cao tốt của thủ môn (power-play).

{keywords}

HLV Diego Giustozzi (Ảnh: VFF).

Toàn đội đã tập luyện tình huống này và làm rất tốt khâu phòng ngự power- play, hạn chế được sức mạnh của đối thủ. Tôi rất hài lòng về các cầu thủ của mình".

"Đây là một giải đấu khắc nghiệt và tôi không muốn nói trước điều gì. Vẫn còn một trận đấu nữa ở vòng bảng, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Nhật Bản trước, sau đó là những trận tiếp theo.

Chiến thắng trước Saudi Arabia không dễ dàng. Hiệp 1 đối thủ phòng ngự nửa sân. Hiệp 2 họ dâng cao pressing liên tục, phần lớn thời gian họ chơi với thủ môn dâng cao (5 đấu 4) rất khó chịu.

Tôi hài lòng về các học trò của mình, họ vẫn chơi tốt như trận đấu với Hàn Quốc. Hôm nay các cầu thủ nhận biết tình huống và xử lý hiệu quả hơn. Tôi mong đợi và tự tin vào màn thể hiện của họ trước một đội bóng có bề dày lịch sử với nhiều cá nhân xuất sắc", HLV Diego Giustozzi thể hiện sự hài lòng với các học trò.

Đối đầu Nhật Bản ở lượt trận cuối bảng D, đội tuyển futsal Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa là chắc chắn đi tiếp. Đây là nhiệm vụ khó, nhưng HLV Diego Giustozzi lại có tuyên bố gây bất ngờ.

"Mỗi trận đấu mỗi khác, tôi nghĩ đội tuyển futsal Nhật Bản vẫn là đội rất mạnh ở bảng D. Trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn nên tôi nghĩ việc họ thua chưa nói lên điều gì cả.

{keywords}

Đội tuyển futsal Việt Nam có cơ hội lớn vào tứ kết (Ảnh VFF).

Trận cuối cùng của vòng bảng sẽ rất quan trọng, bởi ai cũng có cơ hội đi tiếp. Chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng để có được vị trí nhất bảng.

Tôi đến đây để giúp các học trò của mình tiến bộ hơn mỗi ngày. Tôi hài lòng về trận đấu này và mong đợi màn trình diễn của các cầu thủ trước một đội bóng mạnh như Nhật Bản", chiến lược gia người Argentina nói.

Trong khi đó, đội trưởng Văn Vũ thể hiện quyết tâm: "Trận đấu sắp tới với Nhật Bản sẽ là một trận đấu rất khó khăn và toàn đội sẽ cố gắng hết sức để giành được tấm vé vào vòng tứ kết".

Trận đấu giữa tuyển futsal Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 2/10 tới theo giờ Việt Nam. Trước đó sẽ là màn so tài giữa Hàn Quốc và Saudi Arabia lúc 15h00.

{keywords}

Bảng xếp hạng bảng D giải futsal châu Á 2022 trước lượt trận cuối cùng (Ảnh: Wiki).


Thắng Saudi Arabia, đội tuyển futsal Việt Nam rộng cửa vào tứ kết
Chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Saudi Arabia đã giúp tuyển futsal Việt Nam dẫn đầu bảng D và rộng cửa vào tứ kết giải futsal châu Á 2022.

Thái Lan hòa kịch tính Kuwait tại Giải futsal châu Á
Không đạt được phong độ cao nhất, cũng như đối diện với khá nhiều áp lực từ khán giả chủ nhà lẫn trọng tài, nhưng Thái Lan vẫn có trận hòa đầy lợi thế 2-2 trước Kuwait.
HLV Diego Giustozzi cảnh báo tuyển futsal Việt Nam sau trận thắng đậm Hàn Quốc
Dù rất hài lòng về cách chơi và kết quả của đội tuyển futsal Việt Nam sau trận thắng 5-1 trước Hàn Quốc nhưng huấn luyện viên (HLV) Diego Giustozzi vẫn rất thận trọng trước cuộc đối đầu với Saudi Arabia.
Đội tuyển futsal Việt Nam thắng 5-1 trước Hàn Quốc
Đội tuyển futsal Việt Nam trải qua một trận đấu khó khăn trước Hàn Quốc ở lượt đầu vòng bảng giải futsal châu Á 2022, dẫu vậy đoàn quân của huấn luyện viên (HLV) Diego Giustozzi đã thắng chung cuộc 5-1.

Theo Dân Trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...