Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Thể thao
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Việt Nam gặp Iran ở tứ kết Giải futsal vô địch châu Á 2022

Cập nhật: 22:07 ngày 02/10/2022
Để thua Nhật Bản 0 - 2 ở lượt trận cuối bảng D, Việt Nam chỉ giành vé vào tứ kết Giải futsal vô địch châu Á 2022 với vị trí nhì bảng và sẽ gặp đội bóng rất mạnh Iran - đội nhất bảng C.

{keywords}

Futsal Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp vào tứ kết sân chơi châu lục. Ảnh: VFF.

Trước khi bước vào trận đấu quyết định, chỉ cần không để thua Nhật Bản ở lượt trận cuối với cách biệt từ 4 bàn trở lên, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Diego Raul Giustozzi sẽ giành vé đi tiếp, bất kể kết quả trận đấu còn lại của bảng đấu giữa Saudi Arabia và Hàn Quốc ra sao. Nhưng với quyết tâm của toàn đội, Việt Nam hướng đến một chiến thắng trước ứng viên vô địch Nhật Bản.

Những nỗ lực của các cầu thủ Việt Nam đã không thể ngăn được đội bóng được đánh giá mạnh hơn rất nhiều và chấp nhận trận thua với tỷ số 0 - 2.

Đây là lần thứ 4 liên tiếp futsal Việt Nam có mặt ở sân chơi đỉnh cao châu lục và cả 4 lần trước đều vượt qua vòng bảng. Mục tiêu của thầy trò HLV Giustozzi là tìm kiếm cơ hội cạnh tranh suất dự vòng chung kết FIFA futsal World Cup 2024.

Ở vòng bảng Giải futsal vô địch châu Á 2022, các đội thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra 2 đội vào tứ kết. Với kết quả sau 3 lượt trận đã đấu, Nhật Bản xếp đầu bảng, đoàn quân của HLV Giustozzi xếp thứ 2. Cũng có được 6 điểm như Nhật Bản và Việt Nam nhưng Saudi Arabia vẫn bị loại do kém chỉ số phụ. Ở trận đấu cuối cùng, Saudi Arabia đã vượt qua đội bóng Xứ kim chi ở với tỷ số 4 - 0.

Với kết quả này, thầy trò HLV Giustozzi sẽ phải đối đầu với đội nhất bảng C là Iran - đội bóng số 1 châu Á và hàng đầu thế giới ở vòng tứ kết.

HLV Diego Giustozzi: Tuyển futsal Việt Nam quyết thắng Nhật Bản
Dù chỉ cần một kết quả hòa là đi tiếp nhưng huấn luyện viên (HLV) Diego Giustozzi cho biết, đội tuyển futsal Việt Nam quyết đánh bại Nhật Bản ở lượt cuối bảng D, qua đó giành vé vào tứ kết giải futsal châu Á 2022.
Thắng Saudi Arabia, đội tuyển futsal Việt Nam rộng cửa vào tứ kết
Chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Saudi Arabia đã giúp tuyển futsal Việt Nam dẫn đầu bảng D và rộng cửa vào tứ kết giải futsal châu Á 2022.

Thái Lan hòa kịch tính Kuwait tại Giải futsal châu Á
Không đạt được phong độ cao nhất, cũng như đối diện với khá nhiều áp lực từ khán giả chủ nhà lẫn trọng tài, nhưng Thái Lan vẫn có trận hòa đầy lợi thế 2-2 trước Kuwait.
HLV Diego Giustozzi cảnh báo tuyển futsal Việt Nam sau trận thắng đậm Hàn Quốc
Dù rất hài lòng về cách chơi và kết quả của đội tuyển futsal Việt Nam sau trận thắng 5-1 trước Hàn Quốc nhưng huấn luyện viên (HLV) Diego Giustozzi vẫn rất thận trọng trước cuộc đối đầu với Saudi Arabia.
Theo Báo Tin Tức


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...