Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 23 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HLV Diego Giustozzi: Tuyển futsal Việt Nam sẽ thắng Iran trong 40 phút

Cập nhật: 07:48 ngày 04/10/2022
Huấn luyện viên (HLV) Diego Giustozzi đánh giá rất cao đội tuyển futsal Iran nhưng tuyên bố sẽ nỗ lực giành chiến thắng trong trận tứ kết giải futsal châu Á 2022, diễn ra lúc 15 giờ hôm nay (4/10).

"Đây sẽ là trận đấu khó khăn và tôi nghĩ tất nhiên cả 4 trận tứ kết đều như thế. Ở đấu trường châu Á, chẳng ai muốn gặp Iran sớm. Nhưng chúng tôi sẽ có 40 phút nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trước họ", HLV Diego Giustozzi tự tin nói.

{keywords}

HLV Diego Giustozzi (Ảnh: VFF).

"Iran là đội mạnh nhất châu Á nhưng tôi đã từng cùng Argentina, một đội bóng không được đánh giá cao nhưng lại lên ngôi vô địch thế giới năm 2016. Lần này cũng thế, chúng tôi đến đây để giành chiến thắng. Đây là futsal họ có 14 cầu thủ và chúng tôi cũng thế. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Tôi và toàn đội đều biết họ có nhiều cầu thủ xuất sắc và trận đấu này sẽ rất khó khăn, nhưng tôi không hề sợ họ, tôi tin tưởng tuyệt đối vào các học trò của mình", nhà cầm quân người Argentina nhấn mạnh.

HLV Diego Giustozzi tiết lộ về chiến thuật của đội tuyển futsal Việt Nam: "Mỗi một trận đấu đều khác nhau, chúng tôi sẽ ngăn chặn hàng tấn công của Iran và cố gắng ghi bàn vào lưới họ. Iran đã chạm trán với những đối thủ khác, Việt Nam cũng vậy. Nhưng đây là một trận đấu hoàn toàn khác. Hàng công Iran rất mạnh, nhưng Việt Nam có hàng thủ rất tốt. Tôi chỉ hướng tới trận đấu với quyết tâm giành chiến thắng".

Về phần mình, HLV Vahid Shamsaee của Iran cũng đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam và dành sự tôn trọng cho thầy trò ông Diego: "Đây là trận đấu "sinh tử" ở vòng loại trực tiếp, nếu thắng bạn sẽ đi tiếp, nếu thua bạn phải xách vali về nước. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu".

{keywords}

HLV Vahid Shamsaee của Iran (Ảnh: VFF).

HLV Vahid Shamsaee chia sẻ thêm: Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu hay đáp ứng sự mong đợi của tất cả mọi người. Việt Nam có một vị HLV giỏi là ông Diego, nhà vô địch thế giới 2016. Chúng tôi tôn trọng đối thủ của mình. Con số 24 bàn thắng mà chúng tôi có được đã khép lại cùng vòng bảng. Giờ là tứ kết và tôi tin đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng. Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành chiến thắng, vì nếu không tôi sẽ không có cơ hội gặp mọi người ở đây nữa. Theo tôi, tất cả 8 đội vào tứ kết đều có cơ hội giành chức vô địch".

Việt Nam gặp Iran ở tứ kết Giải futsal vô địch châu Á 2022
Để thua Nhật Bản 0 - 2 ở lượt trận cuối bảng D, Việt Nam chỉ giành vé vào tứ kết Giải futsal vô địch châu Á 2022 với vị trí nhì bảng và sẽ gặp đội bóng rất mạnh Iran - đội nhất bảng C.

HLV Diego Giustozzi: Tuyển futsal Việt Nam quyết thắng Nhật Bản
Dù chỉ cần một kết quả hòa là đi tiếp nhưng huấn luyện viên (HLV) Diego Giustozzi cho biết, đội tuyển futsal Việt Nam quyết đánh bại Nhật Bản ở lượt cuối bảng D, qua đó giành vé vào tứ kết giải futsal châu Á 2022.
Thái Lan hòa kịch tính Kuwait tại Giải futsal châu Á
Không đạt được phong độ cao nhất, cũng như đối diện với khá nhiều áp lực từ khán giả chủ nhà lẫn trọng tài, nhưng Thái Lan vẫn có trận hòa đầy lợi thế 2-2 trước Kuwait.
HLV Diego Giustozzi cảnh báo tuyển futsal Việt Nam sau trận thắng đậm Hàn Quốc
Dù rất hài lòng về cách chơi và kết quả của đội tuyển futsal Việt Nam sau trận thắng 5-1 trước Hàn Quốc nhưng huấn luyện viên (HLV) Diego Giustozzi vẫn rất thận trọng trước cuộc đối đầu với Saudi Arabia.
Theo Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...