Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ronaldo bị nghi ngờ liên quan đến sai phạm của Juventus

Cập nhật: 11:21 ngày 27/10/2022
Các nhà điều tra đã phát hiện một tài liệu mật có chữ ký của Juventus và Ronaldo. Nội dung cho thấy, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận được 20 triệu euro từ "Bà đầm già" thành Turin.
{keywords}

Ronaldo bị nghi liên quan đến những sai phạm tài chính của Juventus. Ảnh: Reuters.

Theo Football Italia, Juventus là mục tiêu của cuộc điều tra liên quan đến những sai phạm trong hoạt động kế toán và thị trường chuyển nhượng. Đội bóng giàu thành tích bậc nhất Serie A vướng cáo buộc gian lận chứng từ trong giai đoạn từ năm 2019 đến 2021.

Vụ việc khiến 16 lãnh đạo cấp cao của Juventus bao gồm cả Chủ tịch Andrea Agnelli và Phó Chủ tịch Pavel Nedved, đều nằm trong diện bị điều tra.

Hiện tại, giới điều tra cũng đang nỗ lực chứng minh các cầu thủ Juventus khác thực tế vẫn nhận 3 tháng lương theo những thỏa thuận riêng với đội bóng này. Trước đó, Juventus tuyên bố họ không nhận 4 tháng lương vào tháng 3/2020.

Trong quá trình tìm kiếm những tài liệu kể trên, nhà chức trách đã phát hiện sự liên quan của Ronaldo. Theo nội dung một văn bản bí mật có chữ ký của hai bên, Juventus cam kết trả 20 triệu euro cho siêu sao người Bồ Đào Nha, kể cả trong trường hợp tiền đạo này chia tay đội bóng. Các công tố viên cũng cho rằng, thỏa thuận này không được đưa vào báo cáo tài chính của đội chủ sân Allianz.

Trước đó, Juventus đã lên tiếng phủ nhận những cáo buộc của nhà chức trách trong cuộc điều tra về các sai phạm. Đội bóng này khẳng định đã tuân thủ luật trong việc lập báo cáo tài chính phù hợp với nguyên tắc kế toán và những quy định khác trong bóng đá.

Ronaldo thi đấu nhạt nhòa, Bồ Đào Nha thua đau Tây Ban Nha
Trong ngày Cristiano Ronaldo chơi vô duyên, Bồ Đào Nha thua Tây Ban Nha 0-1 ở bảng A2 UEFA Nations League và đau đớn nhìn đối thủ giành quyền vào bán kết.
Ronaldo ghi bàn đầu tiên ở Europa League
Tiền đạo 37 tuổi Cristiano Ronaldo ghi bàn phạt đền trong trận Manchester United (Man Utd) thắng Sheriff 2-0 ở Europa League tối 15/9.
Ronaldo mờ nhạt, Manchester United thua 1- 2 trên sân nhà
Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng Manchester United (Man Utd) lại thi đấu quá tệ và phải nhận thất bại 1-2 trước Brighton ở trận đầu tiên tại Premier League 2022/23.
C.Ronaldo không phải là mẫu tiền đạo đủ tốt cho Manchester United
Theo cựu danh thủ Manchester United (Man Utd) Terry Sheringham, huấn luyện viên (HLV) Erik ten Hag sẽ phải đau đầu bố trí C.Ronaldo trong đội hình xuất phát, khi ngôi sao Bồ Đào Nha lúc này không phải là mẫu trung phong đúng nghĩa.
Erling Haaland ghi bàn nhiều hơn Ronaldo, Messi thời trẻ
Ở cùng độ tuổi 21, thành tích làm bàn của Erling Haaland vượt trội các ngôi sao đàn anh như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo hay Neymar.
Theo Hà Nội Mới
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...