Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 26 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với Philippines trước AFF Cup 2022

Cập nhật: 13:47 ngày 08/11/2022
Theo thông tin từ phía VFF, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Philippines ngay trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2022.

Trận đấu này dự kiến diễn ra ngày 14/12, tức 6 ngày trước khi giải đấu khởi tranh (20/12) và một tuần trước khi đội tuyển Việt Nam có trận ra quân gặp đội Lào tại AFF Cup 2022 (21/12).

Địa điểm để đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với Philippines chưa được đôi bên thống nhất. Phía VFF cho biết tiếp tục đàm phán với đối tác để chốt xong thời gian và địa điểm diễn ra trận đấu này.

{keywords}

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Philippines ngày 14/12 (Ảnh: Hải Long).

Đây là trận giao hữu mà cả đội tuyển Việt Nam lẫn Philippines đều sử dụng để "làm nóng" trước khi bước vào chiến dịch tranh ngôi vô địch giải bóng đá Đông Nam Á.

Ở AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đội Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào. Trong khi đó, Philippines thuộc bảng A, bảng đấu có đương kim vô địch (ĐKVĐ) Thái Lan, Indonesia, Campuchia và đội thắng trong cặp đấu play-off tranh vé vớt giữa Timor Leste và Brunei diễn ra chiều nay (8/11).

{keywords}

Lần gần nhất đội tuyển Việt Nam đụng độ Philippines ở AFF Cup là tại bán kết giải đấu năm 2018 (Ảnh: Asean Football).

Cũng tại giải vô địch bóng đá năm nay, đội tuyển Việt Nam là một trong hai ứng cử viên vô địch sáng giá nhất, bên cạnh ĐKVĐ Thái Lan.

Dù thiếu vắng tiền vệ trụ cột Quang Hải, nhưng đội bóng của HLV Park Hang Seo vẫn còn rất mạnh, với hàng loạt hảo thủ đang ở độ chín của sự nghiệp có trong đội hình.

Ngược lại, Philippines hiện không còn được đánh giá quá cao, do họ không có nguồn cầu thủ mới, chỉ chủ yếu dựa vào những cầu thủ có gốc gác Philippines đang thi đấu ở các giải hạng dưới tại châu Âu. Ngoài ra, lối chơi của đội này cũng đã dần bị các đối thủ ở Đông Nam Á bắt bài.

{keywords}

Kết quả bốc thăm AFF Cup 2022 (Ảnh: AFF).


Bốc thăm vòng loại hai giải bóng đá nữ châu Á: Đội tuyển Việt Nam có lợi thế lớn
Chiều 3/11, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã tổ chức lễ bốc thăm vòng loại thứ nhất Giải U17 và U20 nữ châu Á 2024.
Đội tuyển Việt Nam đón tin cực vui ở AFF Cup 2022
Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo có thể thi đấu trên sân Mỹ Đình tại AFF Cup 2022, ngay cả khi Ban quản lý Khu liên hợp thể thao quốc gia vẫn đang gặp rắc rối về chuyện nợ thuế.
Thầy cũ của HLV Pep Guardiola muốn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam
Huấn luyện viên (HLV) Javier Clemente người Tây Ban Nha là người tiếp theo gửi hồ sơ ứng cử làm "thuyền trưởng" đội tuyển Việt Nam sau khi HLV Park Hang Seo quyết định chia tay sau AFF Cup 2022.
Đội tuyển Việt Nam tăng hạng, tiếp tục bỏ xa Thái Lan
Với hai chiến thắng trước Ấn Độ và Singapore, đội tuyển Việt Nam đã tăng một bậc lên xếp thứ 96 thế giới và bỏ xa Thái Lan tới 15 bậc.
HLV Park Hang seo: Đội tuyển Việt Nam còn nhiều nhược điểm trước AFF Cup
Đội tuyển Việt Nam vô địch Giải tam hùng quốc tế sau chiến thắng Ấn Độ 3-0 trên sân Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh). Sau trận đấu, huấn luyện viên (HLV) Park Hang seo chia sẻ thẳng thắn về thực lực của các học trò.

Theo Dân Trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...