Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 33 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phản ứng của C.Ronaldo về danh sách Bồ Đào Nha dự World Cup 2022

Cập nhật: 12:09 ngày 11/11/2022
Rạng sáng 11/11, huấn luyện viên (HLV) Fernando Santos đã công bố danh sách 26 cầu thủ dự World Cup 2022 tại Qatar. C.Ronaldo sẽ có lần thứ 5 tham dự ngay hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

"Một lần nữa, hãy cùng nhau làm rạng danh tên tuổi của Bồ Đào Nha. Không chỉ 26 cái tên trong danh sách của ngài Fernando Santos, tất cả chúng ta đều được triệu tập. Tiến lên, Bồ Đào Nha", Cristiano Ronaldo hào hứng chia sẻ trên mạng xã hội sau khi có tên trong danh sách dự World Cup 2022 của đội tuyển từng vô địch Euro 2016.

{keywords}

C.Ronaldo háo hức trong lần thứ 5 tham dự World Cup (Ảnh: Getty).

C.Ronaldo sẽ đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ tiếp theo sau Rafael Marquez, Gianluigi Buffon, Lothar Matthaus và Antonio Carbajal dự 5 kỳ World Cup. Đây cũng sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của tiền đạo 37 tuổi ở đội tuyển quốc gia.

Tiền đạo của Manchester United là một trong mười cầu thủ của Premier League được đưa vào đội hình của huấn luyện viên Fernando Santos.

Trong số đó còn có các đồng đội của Câu lạc bộ (CLB) là Bruno Fernandes và Diogo Dalot, cũng như các ngôi sao của Manchester City (Man City) như Bernardo Silva, Ruben Dias và Joao Cancelo.

{keywords}

Bộ ba Man City Bernardo Silva, Ruben Dias và Joao Cancelo có tên trong đội hình của HLV Fernando Santos (Ảnh: Getty).

Các cầu thủ khác đang thi đấu ở Premier League được điền tên là Jose Sa, Matheus Nunes và Ruben Neves của Wolves và Joao Palhinha của Fulham.

Đáng chú ý cựu binh người Bồ Đào Nha Joao Moutinho cũng như các ngôi sao Renato Sanches, Nelson Semedo và Goncalo Guedes đã bị loại khỏi danh sách tham dự World Cup.

Cái tên lớn nhất vắng mặt trong đội hình là Diogo Jota của Liverpool, người đã phải ngồi ngoài vì chấn thương bắp chân trong chiến thắng 1-0 của "Lữ đoàn đỏ" trước Man City vào tháng trước.

Bồ Đào Nha được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch giải đấu nhờ đội hình có chiều sâu.

Bồ Đào Nha bắt đầu vòng bảng vào ngày 24/11 với Ghana, trong một bảng đấu bao gồm Uruguay và Hàn Quốc.

Đội hình tham dự World Cup của Bồ Đào Nha

Thủ môn: Jose Sa, Rui Patricio, Diogo Costa.

Hậu vệ: Joao Cancelo, Diogo Dalot, Pepe, Ruben Dias, Danilo Pereira, Antonio Silva, Nuno Mendes, Raphael Guerreiro.

Tiền vệ: William, Ruben Neves, Joao Palhinha, Bruno Fernandes, Vitinha, Otavio, Matheus Nunes, Bernardo Silva, Joao Mario.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Joao Felix, Rafael Leao, Ricardo Horta, Andre Silva, Goncalo Ramos.


{keywords}

Tuyển Anh chốt 26 cầu thủ dự World Cup 2022: Maguire góp mặt
Tối 10/11 (giờ Việt Nam), huấn luyện viên (HLV) Gareth Southgate công bố danh sách 26 cầu thủ dự World Cup 2022. Trung vệ Harry Maguire là một trong ba cầu thủ Manchester United (Man Utd) được điền tên tới Qatar.
Đội tuyển Pháp công bố đội hình khủng dự World Cup 2022
Huấn luyện viên (HLV) Didier Deschamps đã chốt danh sách 25 cầu thủ chính thức tham dự World Cup 2022, với nhiều ngôi sao đáng chú ý như Kylian Mbappe, Karim Benzema, Antoine Griezmann...

Argentina chốt danh sách 28 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2022
Từ bản danh sách 42 người, huấn luyện viên (HLV) Lionel Scaloni đã chốt lại 28 cầu thủ Argentina chuẩn bị cho World Cup 2022 tại Qatar.
Đội tuyển Brazil công bố danh sách dự World Cup 2022
Ngày 7/11, huấn luyện viên (HLV) Tite đã công bố danh sách 26 cầu thủ Brazil tham dự World Cup 2022, trong đó có rất nhiều hảo thủ như Neymar, Vinicius Jr, Thiago Silva...
Theo Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...