Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Thể thao
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Sergio Ramos nhận giải Hậu vệ hay nhất lịch sử

Cập nhật: 18:42 ngày 18/11/2022
Trung vệ của PSG được vinh danh ở gala Globe Soccer Awards 2022. Đêm 17/11 (giờ Hà Nội), gala Globe Soccer Awards, hay còn được biết đến với tên gọi "Quả bóng Vàng Dubai", diễn ra tại Dubai (UAE). Buổi lễ trao giải năm nay thu hút sự chú ý với sự góp mặt của nhiều danh thủ, cựu danh thủ.

Sergio Ramos, người đã chơi gần 1.000 trận ở mọi cấp độ và giành hầu hết danh hiệu cao quý như vô địch La Liga, Champions League, EURO, World Cup được vinh danh ở hạng mục giải thưởng "Hậu vệ hay nhất lịch sử".

{keywords}

Ramos rạng rỡ trên bục nhận giải.

Gala Globe Soccer Awards năm nay còn chào đón sự hiện diện của Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic. Hai người đồng đội ở Manchester United được vinh danh ở hạng mục giải "Cầu thủ có sự nghiệp nổi bật".

Bất ngờ đã không xảy ra ở hạng mục giải thưởng chính, khi Karim Benzema trở thành chủ nhân của giải Cầu thủ nam hay nhất do hội đồng chuyên môn lựa chọn. Trong khi đó, Mohamed Salah nhận giải Cầu thủ hay nhất theo lá phiếu từ người hâm mộ.

Karim Benzema có thêm một giải thưởng cá nhân trong năm 2022, sau Quả bóng Vàng và giải Cầu thủ hay nhất của UEFA. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp, "Quả bóng Vàng Dubai" được trao cho một cầu thủ người Pháp. Vào năm 2021, Kylian Mbappe là cái tên được vinh danh.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao một số giải thưởng phụ như: Huấn luyện viên của năm (Carlo Ancelotti), huấn luyện viên có thành tựu nổi bật (Unai Emery), nhà báo thể thao của năm (Fabrizio Romano), cầu thủ nữ xuất sắc (Alexia Putellas), người đại diện của năm (Jorge Mendes).

Manchester City mua thêm hậu vệ trái
Manchester City (Man City) ngày 16/8 thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ trái Sergio Gomez từ Anderlecht.
Hậu vệ Nhật Bản: "Thật lạ khi Việt Nam chưa có điểm"
Hậu vệ trái Yuto Nagatomo bất ngờ khi Việt Nam thua cả bốn trận đã qua ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 - khu vực châu Á.
HLV Park triệu tập thêm hậu vệ
Hậu vệ Trần Văn Kiên được chuyển từ đội tuyển U22 lên tập luyện cùng ĐTQG từ chiều 5/9 để chuẩn bị đấu Australia ở vòng loại World Cup 2022.
Cựu hậu vệ Barca trở thành Vua đánh chặn ở Anh
Trung vệ Yerry Mina sở hữu tỷ lệ chiến thắng các cuộc đối đầu cá nhân cao nhất trong giai đoạn đầu Ngoại hạng Anh 2020-2021.
Hậu vệ Man City cứu thua cho Porto
Trung vệ Man City Ruben Dias lên tham gia tấn công và vô tình giúp chủ nhà Porto phá bóng trên vạch vôi trong trận hoà 0-0 ở Champions League hôm 2/12.
Theo Hà Nội Mới
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...