Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hà Nội FC rơi chiến thắng ngày ra quân V-League 2023

Cập nhật: 07:55 ngày 06/02/2023
Nguyễn Văn Quyết đá phạt đền mở tỷ số cho nhà ĐKVĐ, nhưng Viettel kịp gỡ hoà 1-1 nhờ cú đánh đầu của Trần Danh Trung ở phút 86.

Trong trận đấu muộn nhất vòng một V-League 2023, Hà Nội FC bố trí Lucas Silva đá trung phong cắm nhưng ngoại binh này thi đấu mờ nhạt, nhiều lần chuyền hỏng và đánh đầu hụt. 

{keywords}

Văn Quyết ăn mừng bàn mở tỷ số trong trận Viettel hòa Hà Nội 1-1 trên sân Hàng Đẫy ngày 5/2.

Phút 61, HLV Bandovic Bozidar quyết định rút cầu thủ người Brazil ra sân, đưa Phạm Tuấn Hải vào thay thế. Điều chỉnh này nhanh chóng tạo đột biến. Bảy phút sau khi vào sân, Tuấn Hải bẻ bóng trong vòng cấm khiến Zaha lao vào lố đà và phạm lỗi. 

Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải lập tức thổi phạt đền, và từ chấm 11m, Văn Quyết đánh lừa được Phạm Văn Phong để mang về bàn mở tỷ số.

Trước pha bóng này, Hà Nội FC bế tắc. Nguyễn Văn Vĩ không thể lên bóng nhanh và tạt chuẩn xác bên cánh trái như Đoàn Văn Hậu - trụ cột mới chuyển sang Công an Hà Nội. Ở giữa sân, Đỗ Hùng Dũng thi đấu mờ nhạt, không cấp được bóng cho các tiền đạo.

Điểm nhấn của đội bóng thủ đô trong một giờ thi đầu đầu là Almeida Marcos Silva. Tân binh người Brazil thi đấu nổi bật ở vị trí tiền vệ phòng ngự, khiến Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Đức Chiến không có không gian để xử lý bóng, thực hiện những đường chuyền lợi hại lên tuyến trên.

{keywords}

Văn Quyết ăn mừng bàn mở tỷ số trong trận Viettel hòa Hà Nội 1-1 trên sân Hàng Đẫy ngày 5/2.

Viettel mất Gieovane vì chấn thương, nên Jeferson được trao cơ hội đá trung phong cắm. Nhưng tân binh này không thể hiện được nhiều trước bộ ba trung vệ Hà Nội FC - Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung và Bùi Hoàng Việt Anh. Cả hiệp một, Jeferson chỉ có một cơ hội khi Bùi Tấn Trường lao ra hụt nhưng cú sút của anh sau đó không đủ sắc để có thể vượt qua thủ môn của Hà Nội FC.

Cuộc thư hùng trên sân Hàng Đẫy là màn toả sáng của những cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị. Sau khi Tuấn Hải tạo đột biến cho Hà Nội, Viettel - đội được tính là chủ nhà trận này - cũng tìm được đường sáng với Trần Danh Trung - người được HLV Thạch Bảo Khanh tung vào sân thay tội đồ Zaha từ phút 73.

{keywords}

Danh Trung bị đau sau khi đánh đầu tung lưới Hà Nội FC, gỡ hoà 1-1 cho Viettel ở phút 86.

Danh Trung cần 13 phút trên sân để toả sáng, giúp Viettel thoát thua với pha bay người đánh đầu thành bàn sau đường tạt từ bên cánh trái của Tiến Anh - cầu thủ cũng được tung vào sân ở hiệp hai. Sau pha làm bàn, Danh Trung bị đau vai trái nhưng vẫn cố mừng với kiểu chào quân đội bằng tay phải.

Hòa 1-1, Hà Nội FC đứng thứ sáu. Nhà ĐKVĐ sẽ đá trận tiếp theo vào ngày 8/2, tiếp Công an Hà Nội - đội hiện dẫn đầu bảng nhờ thắng Bình Định 5-0 ngày ra quân. Viettel sẽ làm khách của Hà Tĩnh một ngày sau đó.

Hải Phòng suýt thua vì Rimario
Bàn của Joseph Mpande ở phút 92 giúp Hải Phòng hoà Bình Dương 2-2, sau khi bị người cũ Rimario hai lần chọc thủng lưới trong trận vòng 1 V-League.
Huỳnh Như ghi tuyệt phẩm cho Lank
Huỳnh Như vào sân ở hiệp hai, lập công giúp Lank Vilaverdense ngược dòng thắng 2-1 trên sân của Torreese tại vòng 13 giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha ngày 4/2.
VFF sẽ trả lương cho Troussier cao hơn HLV Park
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tìm được nhà tài trợ và đồng ý trả HLV Philippe Troussier mức lương cao hơn vị tiền nhiệm Park Hang-seo.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...