Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

V-League: Ngoại binh cứu Nam Định

Cập nhật: 07:14 ngày 01/06/2023
Hendrio ghi bàn, giúp Nam Định hòa 1-1 khi tiếp Hà Tĩnh ở vòng 10 V-League 2023 chiều nay.

Hàng ngàn người hâm mộ tới sân Thiên Trường cổ vũ cho CLB Nam Định dù trận đấu diễn ra vào ngày trong tuần dưới tiết trời nắng nóng. Tuy nhiên, sự hậu thuẫn lớn về tinh thần ấy không đủ giúp đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt khởi sắc. Cả hiệp một, dù cầm bóng 57%, họ chỉ dứt điểm một cú, không đủ hiểm để làm khó thủ môn Dương Quang Tuấn.

{keywords}

Nam Định và Hà Tĩnh bất phân thắng bại trong trận đấu trên sân Thiên Trường ngày 31/5.

Hà Tĩnh cầm bóng ít, nhưng lại dứt điểm nhiều hơn với 4 cú sút. Một trong số đó suýt mang lại cho đội khách bàn thắng. Nguyễn Trung Học dùng ngực hãm bóng gọn gàng rồi dứt điểm cận thành, nhưng bóng lại đúng vị trí thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã chọn trước.

Sức sáng tạo trong tấn công của Nam Định càng giảm đi khi tiền vệ Hồ Khắc Ngọc dính chấn thương, phải rời sân ở phút 43. HLV Vũ Hồng Việt tung ngoại binh Vinicius vào đá cặp tiền đạo cùng Nnamani. Bộ đôi ngoại binh này có thể hình vượt trội nhưng tốc độ chậm, kỹ thuật không tốt, gần như mất tích giữa hàng thủ của Hà Tĩnh.

Giữa lúc hàng công đang bế tắc, hàng thủ Nam Định lại mắc sai lầm. Phút 55, sau khi để Bùi Văn Đức vượt qua, Hoàng Xuân Tân đá vào chân đối thủ trong vòng cấm, và trọng tài Ngô Duy Lân lập tức thổi phạt đền. Trên chấm 11m, Trung Học đánh lừa thủ môn Nguyên Mạnh, sút vào giữa khung thành mở tỷ số.

{keywords}

Hendrio ghi bàn, giúp Nam Định thoát thua trên sân Thiên Trường tại vòng 10 V-League 2023.

Trong số các ngoại binh của Nam Định, Hendrio là cầu thủ duy nhất chơi tốt. Cầu thủ này vừa lùi về thay Khắc Ngọc tổ chức tấn công, vừa dâng cao tìm cơ hội dứt điểm ghi bàn. Và như nhiều trận trước, cựu cầu thủ của Bình Định lại là người hùng, giải cứu Nam Định. Phút 76, sau quả đá phạt góc của Ngô Hoàng Thịnh, Vinicius đá hụt và Hendrio có mặt đúng lúc để dứt điểm gỡ hòa 1-1.

Sau 10 vòng, Nam Định có 15 điểm, đứng thứ 5. Kết quả trên chưa làm thỏa mãn người hâm mộ thành Nam, vì trước thềm mùa giải 2023, đội đã đổ rất nhiều tiền để thực hiện hàng loạt vụ chuyển nhượng đình đám với thủ môn Nguyên Mạnh, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, Hoàng Văn Khánh, hậu vệ biên Nguyễn Phong Hồng Duy, tiền vệ Khắc Ngọc hay ngoại binh Hendrio.

V-League: Bình Định thoát thua Hải Phòng trên sân nhà
Hải Phòng dẫn trước, nhưng nỗ lực trong hiệp hai giúp Bình Định gỡ hòa 1-1, giữ lại một điểm trên sân nhà ở vòng 10 V-League 2023.
Công an Hà Nội đứt mạch chiến thắng ở V-League
Phung phí nhiều cơ hội, Câu lạc bộ Công an Hà Nội hòa 0-0 khi tiếp đón Khánh Hòa tại vòng 10 V-League 2023.
V-League: Thanh Hóa hạ Viettel sau cuộc rượt đuổi tỷ số
Thanh Hóa duy trì thành tích bất bại tại V-League 2023 khi đánh bại cựu vương Viettel 3-2 tại vòng 9, chiều 28/5.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...