Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

AFF Cup 2018
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Dòng người đổ ra đường sau trận hòa 2-2 của đội tuyển Việt Nam với Malaysia

Cập nhật: 23:07 ngày 11/12/2018
Dù tiếc nuối sau trận hòa 2-2 với Malaysia, hàng vạn cổ động viên TP Hồ Chí Minh vẫn giương cờ đỏ sao vàng, túa ra các tuyến đường để thể hiện niềm tin vào đội tuyển Việt Nam.

Hòa 2-2 trước đội tuyển Malaysia, người hâm mộ TP Hồ Chí Minh, dù có chút tỏ ra tiếc nuối khi đội tuyển Việt Nam đã ghi trước 2 bàn thắng, nhưng cũng đã vui trước những gì mà các tuyển thủ của Việt Nam đã làm được trên sân Malaysia.

Hàng vạn người hâm mộ bắt đầu tỏa ra các tuyến đường với áo đỏ, cờ đỏ sao vàng, cờ Hàn Quốc khiến các tuyến đường khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh bắt đầu ùn ứ.

{keywords}

Dù có chút tiếc nuối khi hòa 2-2, cờ Tổ quốc và cờ Hàn Quốc vẫn tung bay trên phố cùng với các cổ động viên.

{keywords}

Dòng xe bắt đầu di chuyển ra các tuyến phố trung tâm, giao thông bắt đầu ùn ứ.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Các tuyến đường khu vực trung tâm quận 1 như Lê Lai, Lê Lợi, Đồng Khởi, Phạm Hồng Thái... đã không còn chỗ trống, dòng xe nhích từng chút một.

{keywords}

Mặc dù ùn ứ, nhưng hầu hết các cổ động viên đều di chuyển trong trật tự.

{keywords}

Những chiếc cúp vàng vẫn xuống đường cùng người hâm mộ dù đâu đó vẫn còn nhiều tiếc nuối khi chiến thắng chưa được trọn vẹn.

HLV Park Hang Seo nói gì khi Việt Nam để Malaysia gỡ hòa?
Trên sân Bukit Jalil, tuyển Việt Nam để Malaysia gỡ hòa sau khi dẫn trước 2-0 ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018. HLV Park Hang Seo nói gì về kết quả?
 
Clip Văn Lâm cản phá xuất sắc pha đá phạt của đội chủ nhà Malaysia
Đình Trọng phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ Malaysia ngoài vòng cấm. Thủ môn Văn Lâm đổ người cứu thua xuất sắc từ pha đá phạt của cầu thủ chủ nhà, chịu quả phạt góc.
 
Clip: Safawi Rasid sút phạt san bằng tỷ số 2-2 cho Malaysia
Chung kết AFF Cup 2018 lượt đi giữa Việt Nam-Malaysia (hiệp 2), phút 60, Safawi Rasid đá phạt từ cự ly 20 mét đưa bóng vào góc xa, đánh bại thủ môn Văn Lâm. Tỷ số được san bằng 2-2. Xem clip dưới đây!
 
Video: Đức Huy nâng tỷ số lên 2-0
Tại hiệp 1, trận chung kết AFF Cup lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra tối 11-12, Phan Văn Đức tiếp tục ghi dấu giày vào bàn thắng thứ hai của Việt Nam. Tiền đạo số 20 nhả bóng lại cho Đức Huy tung cú sút xa từ cự ly 25 mét đưa bóng găm thẳng vào góc khung thành. Sau khi Huy Hùng lập công, Đức Huy cho thấy sự xuất sắc không kém người đá cặp ở giữa sân.
 
Clip: Bàn thắng mở tỷ số của Huy Hùng
Tại hiệp 1, trận chung kết AFF Cup lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra tối 11-12, Văn Hậu có pha chuyền bóng đẳng cấp cho Văn Đức thoát xuống bên cánh trái, trước khi tiền đạo Nghệ An căng ngang chạm chân hậu vệ Malaysia và tới đúng vị trí Huy Hùng. Tiền vệ được HLV Park Hang-seo tin tưởng cho đá chính không bỏ lỡ cơ hội lập công.
 

Theo Báo tin tức

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...