Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 29 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

AFF Cup 2018
AFF Cup 2018
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Những nhân tố quyết định chung kết lượt về Việt Nam - Malaysia

Cập nhật: 14:32 ngày 14/12/2018
Nguyễn Quang Hải, Quế Ngọc Hải và Phạm Đức Huy, là những gương mặt được đánh giá sẽ đóng vai trò quyết định trong đội hình của Việt Nam ở trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018.
{keywords}

Đức Huy (giữa) ăn mừng cùng các đồng đội sau khi lập công.

Trang chủ AFF Suzuki Cup đã đưa ra danh sách 6 cầu thủ của Việt Nam và Malaysia, được đánh giá sẽ là những nhân tố có thể quyết định trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình.

Nguyễn Quang Hải, Quế Ngọc Hải và Phạm Đức Huy, là những gương mặt được đánh giá sẽ đóng vai trò quyết định trong đội hình của Việt Nam.

{keywords}

Quảng Hải luôn bị cầu thủ Malaysia theo sát.

Nếu như Quang Hải được đánh giá là "nguồn sáng tạo của đội tuyển Việt Nam" với khả năng chuyền bóng, nhãn quan chiến thuật và sự đột biến, thì trung vệ Quế Ngọc Hải chính là điểm tựa của hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam với nhiệm vụ vô hiệu hóa hàng tấn công của Malaysia.

Trong khi đó, Đức Huy, cầu thủ đã lập công với siêu phẩm sút xa ở trận chung kết lượt đi, được nhận định có thể giúp hàng tiền vệ Việt Nam trở nên vững chắc và kiểm soát bóng tốt hơn.

{keywords}

Trung vệ Quế Ngọc Hải.

Về phía Malaysia, các gương mặt được đánh giá cao bao gồm Safawi Rasid, Shahrul Saad và Zaquan Adha.

Safawi Rasid được nhận định chính là nhân tố có khả năng gây đột biến trong đội hình của Malaysi, trong khi Shahrul Saad luôn là mối đe dọa ở những tình huống sút phạt/phạt góc và có nhiệm vụ phá vỡ mọi phương án tấn công của đội tuyển Việt Nam.

{keywords}

Safawi Rasid.

Trong khi đó, thủ quân Zaquan Adha luôn có thể mang đến sự nguy hiểm cho hàng thủ Việt Nam. Cầu thủ này đã ghi 3 thắng tại AFF Suzuki Cup 2018.

Trước khi trận chung kết lượt về, đoàn quân của ông Park Hang-seo đang là đội có ưu thế hơn sau trận hòa 2-2 đầy đáng tiếc ngay tại chảo lửa Bukit Jalil của Malaysia.

{keywords}

Zaquan Adha, thủ quân Malaysia.

Ở trận đấu đó, Việt Nam nhập cuộc tốt hơn và dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công của Huy Hùng và Phạm Đức Huy. Tuy nhiên, Malaysia đã vùng lên để gỡ hòa 2-2 nhờ công Shahrul Saad và Safawi Rasid từ những tình huống định.

Trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 19 giờ 30 ngày 15-12.

Trọng tài hay nhất châu Á điều khiển chung kết Việt Nam-Malaysia
Giới truyền thông Iran cho hay, trọng tài Alireza Faghani cùng hai trợ lý đồng hương đã được chỉ định cầm còi trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra lúc 19 giờ 30 phút ngày 15-12 trên sân Mỹ Đình.
 
Malaysia đến Hà Nội, chuẩn bị tái đấu chung kết với Việt Nam
13 giờ chiều nay, tuyển Malaysia đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), sẵn sàng cho trận tái đấu ở chung kết lượt về AFF Cup 2018 với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, ngày 15-12.
 
Malaysia điều tra việc CĐV Việt Nam không có chỗ ngồi ở sân Bukit Jalil
Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) thông báo sẽ điều tra tận gốc sự việc cổ động viên (CĐV) Việt Nam không có chỗ ngồi ở sân Bukit Jalil trong trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018.
 

Theo Vietnam+

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...