Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

AFF Cup 2018
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HLV Lê Thuỵ Hải: “Việt Nam không được chủ hoà, sẽ thắng 1-0”

Cập nhật: 14:40 ngày 15/12/2018
HLV kỳ cựu Lê Thuỵ Hải cho rằng, tuyển Việt Nam không nên quá chăm chăm tử thủ trước Malaysia khi tái đấu ở chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Sau trận hoà 2-2 trên sân Bukit Jalil, trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 đang mang lại nhiều lợi thế cho tuyển Việt Nam với một loạt ưu thế: Hoà có 2 bàn thắng sân khách, đá sân nhà, được thời tiết và CĐV nhà sát cánh.

Theo dự đoán của HLV Lê Thuỵ Hải, trận này tuyển Việt Nam chọn chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, không phải là phòng ngự chặt với số đông, thụ động mà là lối chơi chủ động, có những nhân tố sắc, nhanh để tìm kiếm bàn thắng. Nếu có bàn thắng trên sân Mỹ Đình tối nay, tuyển Việt Nam sẽ giành cúp vô địch.

{keywords}

Tuyển Việt Nam vượt qua sức ép khủng khiếp ở chảo lửa Bukit Jalil.

“Malaysia chắc chắn đá theo kiểu không còn gì để mất, bởi mất thì chỉ có về nhì. Vì vậy, Malaysia sẽ chơi tấn công, thậm chí tấn công phủ đầu. Chúng ta không lo lắng về điều đó. Ở trận lượt đi Malaysia cũng làm vậy, nhưng kết quả là họ nhận hai bàn thua liên tiếp.

Nếu tuyển Việt Nam có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 trong hiệp 1, mọi thứ có thể đã đánh dấu chấm hết. Thế nhưng đó mới mà bóng đá, sự kịch tính, hấp dẫn đến những phút cuối cùng mới khiến người xem thích thú, dâng trào cảm xúc”, HLV Lê Thuỵ Hải nói.

Malaysia chơi tấn công, còn với Việt Nam, theo HLV họ Lê, gần như chắc chắn ông Park Hang Seo sẽ cho các học trò đá phòng ngự phản công. Ông Hải "lơ" nhận định đây chính là đòn quyết định giúp Việt Nam giành cúp vô địch.

{keywords}

Tuyển Việt Nam không có chủ trương hoà trận đấu tối nay.

Đá trên sân nhà với mọi lợi thế đang đứng về mình, cùng việc lực lượng có nhiều cá nhân xuất sắc, ông Hải "lơ" bày tỏ quan điểm chơi phòng ngự- phản công nhưng "tuyển Việt Nam chỉ nên phòng ngự 30%".

“Trận lượt đi, Việt Nam phòng ngự 50%, phản công 50%, nhưng trận này tôi nghĩ Việt Nam chỉ cần phòng ngự 30%, phản công 70%. Nếu cầm quân trận này, tôi sẽ chỉ đạo đá như vậy. Chúng ta phòng ngự quá chặt là không hợp lý, thậm chí trở thành con dao hai lưỡi. Nếu trận này chỉ chăm chăm lo cho phòng ngự thì về nhì".

“Tôi nghĩ mọi thứ đều đang ủng hộ Việt Nam, phải thắng thôi, từ phong thuỷ, số phận, các em đã giành thành tích ở VCK U23 châu Á, ở Asiad, chẳng lẽ không thể vô địch được AFF Cup. Lứa thế hệ này cần có một chức vô địch để thành công trong năm 2018 của bóng đá Việt Nam được trọn vẹn, còn người hâm mộ Việt Nam cũng đã chờ đợi quá lâu rồi, 10 năm rồi đấy”, ông Hải.

Theo dự đoán của HLV Lê Thuỵ Hải tuyển Việt Nam có chiến thắng với tỷ số cách biệt 1 bàn, có thể là 1-0.

Đội hình ra sân Việt Nam-Malaysia: Anh Đức thay Đức Chinh?
Sau màn trình diễn thất vọng ở trận chung kết lượt đi, nhiều khả năng chân sút trẻ Hà Đức Chính sẽ phải nhường suất đá chính cho đàn anh Nguyễn Anh Đức trên hàng công.
 
Các kịch bản để Việt Nam hoặc Malaysia lên ngôi AFF Cup
Mỗi đội đều có ba lựa chọn trước trận chung kết lượt về ở Mỹ Đình, trong đó lợi thế đang nghiêng về chủ nhà Việt Nam.
 
Bắc Giang có 3 điểm xem tập trung miễn phí trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia
(BGĐT)- Nhằm phục vụ người hâm mộ theo dõi trận chung kết lượt về Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút tối nay (15-12) tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), trên địa bàn tỉnh có 3 điểm xem tập trung miễn phí. 
 
Quang Hải áp đảo cuộc bình chọn sao tỏa sáng chung kết AFF Cup
Website AFF Suzuki Cup 2018 đã đưa ra danh sách 6 ngôi sao có thể tỏa sáng, quyết định kết quả trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia. Theo đó, Quang Hải dẫn đầu cuộc bình chọn với hơn 55% số phiếu.
 
Báo chí nước ngoài nhận xét gì về chung kết lượt về AFF Cup 2018?
Đội tuyển (ĐT) Việt Nam đang có cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch tại AFF Cup lần đầu tiên sau 10 năm. Sức nóng của giải đấu hiện đã và đang lan tỏa khắp khu vực. Hãy cùng đến với những nhận xét của báo chí khu vực trước cuộc đối đầu nảy lửa này...
 
Xem trực tiếp trận chung kết Việt Nam - Malaysia trên kênh nào?
Việt Nam chỉ còn cách chức vô địch AFF Suzuki Cup đúng một trận đấu nữa - trận chung kết lượt về với đội tuyển Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình.
 
Báo chí Hàn Quốc: Kỷ lục mới đợi HLV Park Hang-seo nếu vô địch AFF Cup
Sức hút của thầy Park cùng tuyển Việt Nam đã khiến nhiều tờ báo ở xứ sở kim chi tốn giấy mực cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình vào tối  hôm nay 15-12.
 
Việt Nam-Malaysia: Vòng nguyệt quế dành cho thế hệ vàng
Không ai muốn tạo áp lực cho các tuyển thủ Việt Nam trước trận chung kết AFF Cup 2018 với Malaysia nhưng chính họ có lẽ cũng hiểu rằng không vô địch đồng nghĩa với thất bại.
 
Thầy Park nhận giải "Nhân vật của năm" ở Hàn Quốc
HLV Park Hang-seo được Hiệp hội Báo chí Hàn Quốc vinh danh trong năm 2018 vì những đóng góp to lớn cho hình ảnh tích cực của quê hương.
 
Những nhân tố quyết định chung kết lượt về Việt Nam - Malaysia
Nguyễn Quang Hải, Quế Ngọc Hải và Phạm Đức Huy, là những gương mặt được đánh giá sẽ đóng vai trò quyết định trong đội hình của Việt Nam ở trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018.
 

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...